- Trả lời báo chí ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoa hậu Đại dương vắng khán giả trước giờ lên sóng trực tiếp

Ngay sau giây phút hạnh phúc đăng quang, tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh và BTC đã lập tức đối mặt với hàng loạt tin đồn, trong đó có thông tin hoa hậu đã phẫu thuật thẩm mỹ và tin đồn mua giải.

Mũi của Lê Âu Ngân Anh bị nghi ngờ đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đêm chung kết không lâu, trên mạng xã hội đã lộ kết quả Top 3 thí sinh và bất ngờ khi tên viết tắt của top 3 tin đồn trên mạng xã hội hoàn toàn trùng khớp với tên của tân Hoa hậu và 2 Á hậu.

Trưởng BTC - ông Võ Việt Chung cho biết cả ngày nay ông đều bận rộn chuẩn bị cho đêm chung kết nên không biết tin đồn này. Ngoài ra, NTK Võ Việt Chung cũng từ chối trả lời các câu hỏi phỏng vấn vì còn 'lâng lâng trong niềm vui' khi tìm ra được tân hoa hậu. Đồng thời, ông cũng khẳng định mình hoàn toàn hài lòng với thí sinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

{keywords}

Bên cạnh tin đồn lộ kết quả, tân Hoa hậu cũng bị tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ bủa vây ngay sau phút đăng quang.

Trước những câu hỏi dồn dập của báo chí, tân Hoa hậu thừa nhận mình từng đụng chạm dao kéo và là người mẫu quảng cáo cho một cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước khi đến với cuộc thi, cô đã rút mũi giả và thông báo với BTC.

Trước câu hỏi BTC có chấp nhận việc thí sinh độn mũi rồi tháo mũi ra hay không, Ngân Anh cho biết: "Em nghĩ là đã tháo mũi ra rồi thì vẫn là vẻ đẹp tự nhiên!".

Ngay trên sân khấu, cũng không khó để mọi người nhận ra những đường nét thiếu tự nhiên trên gương mặt của tân hoa hậu. Ở một số góc nhìn, chiếc mũi của Hoa hậu Đại dương 2017 vẫn còn thấy rõ sẹo để lại do từng động chạm dao kéo.

Bảo Bảo