Với giọng hát quyến rũ, được khán giả hâm mộ bởi lối sống không scandal và lao động nghệ thuật bền bỉ, Hồ Quỳnh Hương được tập đoàn Tân Hoàng Minh lựa chọn là đại sứ thương hiệu.

Trong vòng hai năm tới, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương sẽ đồng hành cùng Tân Hoàng Minh để quảng bá hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn đến các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.

{keywords}

Được đánh giá cao bởi tài năng và giọng hát tuyệt vời, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương đã có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật, là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá. Với lối sống tinh tế, phong cách sang trọng, quyến rũ, hình ảnh của ca sỹ Hồ Quỳnh Hương hoàn toàn phù hợp với các công trình kiến trúc sang trọng, đẳng cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

{keywords}

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương cho biết, trước đây cô đã từng nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng, tuy nhiên cô chưa thực sự thấy có duyên hợp tác cho tới khi nhận được lời mời của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Nói thêm về cơ duyên của sự kết hợp bất ngờ này, Hồ Quỳnh Hương cho hay sự tĩnh tâm, sống một đời sống trong sạch…chính là những thứ mà Tân Hoàng Minh cần và tìm thấy ở cô.

{keywords}

“Thực ra nhận được lời mời của Tân Hoàng Minh, chỉ có tôi bất ngờ, còn tập đoàn thì đã tìm hiểu từ trước. Họ đã biết về tôi, tư duy trong cuộc sống của tôi. Họ không cần scandal để nổi tiếng, khách hàng của họ là những người đã có đủ trải nghiệm, họ cần một gương mặt thuần khiết” - nữ ca sĩ nổi tiếng cho hay.

Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Tân Hoàng Minh quyết định lựa chọn ca sỹ Hồ Quỳnh Hương trở thành đại sứ thương hiệu vì hình ảnh của cô rất phù hợp với các dự án mà Tập đoàn đang triển khai. Đây là hợp đồng có giá trị lớn nhất từ trước tới nay với một đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Với tình yêu đặc biệt dành cho các công trình đẳng cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng với tinh thần, trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi tin tưởng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với vai trò là Đại sứ thương hiệu để hình ảnh và thương hiệu Tân Hoàng Minh ngày càng được quảng bá sâu rộng hơn nữa.”

{keywords}

Là một doanh nghiệp bất động sản uy tín, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sở hữu nhiều dự án tọa lạc tại trung tâm của Thủ đô với lối kiến trúc tinh tế, dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, D’. Palais Louis - Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. San Raffles - Hàng Bài, D’. El Dorado - Tây Hồ, D’. Capitale - Trần Duy Hưng… Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương trong vai trò đại sứ thương hiệu sẽ cùng quảng bá thương hiệu và các dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tới đông đảo khách hàng.

{keywords}
Nói thêm về âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương cho hay cô vẫn đang ấp ủ một liveshow và vẫn đang đi tìm một ý tưởng thật sự bùng nổ để thể hiện hết được con người mình, âm nhạc của mình. “Tôi phải cảm ơn ê kíp của tôi, những người luôn dồn hết tâm sức của mình để tôi quay lại với nghệ thuật. Fan của tôi cũng chờ đợi, họ khiến tôi cảm thấy áy náy nếu không làm điều gì đó cho âm nhạc của tôi” - Hồ Quỳnh Hương chia sẻ. Nữ ca sĩ cũng cho biết, từ khi mình có độ chín, cô mới chỉ dùng 3/10 giọng hát của mình, khả năng của mình. Thời gian tới cô sẽ dành thời gian cho âm nhạc nhiều hơn, bởi có lẽ đây sẽ là thời điểm cuối cùng mà Hương dùng hết sức lực để xem mình sẽ làm được những gì trong sự nghiệp.

Thúy Ngà