- “Chúng tôi đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và chơi chung với nhiều người bạn. Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại truyền tai nhau rồi nói chung tôi quay lại với nhau”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ với VietNamNet.

Bảo Anh: Tin đồn người thứ ba ảnh hưởng tới đạo đức cá nhân và gia đình tôi

Bảo Anh 'quậy' hết cỡ trên sân khấu sau tin đồn là người thứ 3

Sau 2 năm Đặng Thu Thảo mới dám công khai ảnh ôm ấp chồng

Giữa tâm bão chuyện Bảo Anh là người thứ 3, nhiều người truyền tay nhau những hình ảnh cô cùng bạn trai cũ Hồ Quang Hiếu thân thiết ngồi cạnh nhau cùng nhóm bạn thân. Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một clip cho thấy hình ảnh ca sĩ Bảo Anh và bạn trai cũ Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh nhau khá thân thiết và vui vẻ cùng nhóm bạn của họ.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò vào tháng 10/2017. Bảo Anh từng khóc chia sẻ về mối tình với bạn trai cũ. Cô tiết lộ lý do chia tay là do cả hai không còn có sự đồng điệu về tính cách cũng như tâm hồn. Sau chia tay, cặp đôi vẫn giữ quan hệ bạn bè và tôn trọng đối phương. Mỗi lần đối phương ra sản phẩm âm nhạc mới hoặc gặp khó khăn, cả hai luôn động viên và chia sẻ, thể hiện sự quan tâm tới nhau ngay cả trên mạng xã hội.

Hồ Quang Hiếu lên tiếng chuyện tái hợp Bảo Anh sau 1 năm chia tay
Hồ Quang Hiếu cho biết bức ảnh được chụp từ nhiều tháng trước.

Lần xuất hiện cùng nhau gần nhất của cả hai là trong hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương hồi tháng 9 ở TP.HCM. Cả hai cùng nhau tới dự đám cưới nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định.

Cặp đôi chia tay khiến khá nhiều fan tiếc nuối. Những hình ảnh mới nhất lan truyền khiến nhiều người hy vọng cả hai sẽ tái hợp sau khi cho nhau khoảng thời gian xa cách cần thiết.

Liên hệ với Hồ Quang Hiếu, anh cho hay không có chuyện mình và Bảo Anh quay lại với nhau. Nam ca sĩ cho biết đó chỉ là một bức ảnh chụp chung của hai người trong dịp ca sĩ Hồng Ngọc về nước chơi hồi tháng 6.

Hồ Quang Hiếu lên tiếng chuyện tái hợp Bảo Anh sau 1 năm chia tay
Cả hai từng cùng xuất hiện tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

“Chúng tôi đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và chơi chung với nhiều người bạn. Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại truyền tay nhau rồi nói chung tôi quay lại với nhau”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ với VietNamNet.

Anh cho hay hiện quan hệ giữa anh và Bảo Anh vẫn bình thường. Hồ Quang Hiếu cũng không cảm thấy phiền khi mọi người đặt nghi vấn họ quay lại với nhau vì không có chuyện đó.

Trước đó không lâu, Hồ Quang Hiếu cũng lên tiếng và khẳng định bạn gái cũ Bảo Anh không thể là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy. Anh cũng chia sẻ dù có chuyện gì cũng luôn ở bên động viên cô như một người bạn.

Ngọc Hà

Hồ Quang Hiếu lên tiếng trước tin đồn Bảo Anh cặp kè Quang Huy

Hồ Quang Hiếu lên tiếng trước tin đồn Bảo Anh cặp kè Quang Huy

Chia sẻ với VietNamNet, Hồ Quang Hiếu cho rằng tin đồn này là không đúng và luôn tin tưởng vào con người của Bảo Anh.

Dương Cầm: Nếu có quyền, tôi sẽ cấm ca khúc 'Như lời đồn' của Bảo Anh

Dương Cầm: Nếu có quyền, tôi sẽ cấm ca khúc 'Như lời đồn' của Bảo Anh

"Tôi chỉ là một người dân bình thường. Nhưng nếu có quyền tôi sẽ cấm ca khúc đó, đặt tiêu đề như vậy là không văn minh", nhạc sĩ Dương Cầm nêu quan điểm.