Tin sao Việt ngày 8/2: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết chuyển nhà vì ở nơi khác nhộn nhịp và tươi mới hơn, không ai chửi ai và có gout.

{keywords}
Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm thông báo “chuyển nhà” từ Facebook sang Instagram: “Tớ sắp chuyển nhà sang Instagram rồi, ở bên này kiểu hơi chán, bên kia thấy nhộn nhịp và tươi mới. Chẳng ai chửi ai và có gout”.

 

{keywords}
Nhã Phương khoe bờ vai quyến rũ trong hình ảnh mới kèm chia sẻ về tình yêu biển: “Chiều, những tia nắng còn lại của ngày rọi xuống biển từng vệt loang ánh lên những tia óng ả... Cả nhà có ai yêu biển như Phương không”.

 

{keywords}
Lan Khuê cũng đang đi chơi biển giống Nhã Phương. Người đẹp khoe đôi chân dài miên man trên một du thuyền tại Hạ Long.

 

{keywords}
Diễn viên Diễm My 9X đăng tải hình ảnh tình cảm bên bạn trai giấu mặt với chia sẻ: “Người lạ ơi, xin hãy cho tôi mượn bờ vai, tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá”.

 

{keywords}
Trong khi đó, Á hậu Huyền My lại tạo dáng nhí nhảnh, vui vẻ bên các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam.

 

{keywords}
Ca sĩ Hòa Minzy vô tư gọi khoảnh khắc đời thường giản dị của mình là “đầu đường xó chợ”.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hài hước đăng ảnh chụp bên tấm poster của mình với so sánh ảnh trên mạng và ảnh thực tế. Người hâm mộ của cô cho rằng cả hai đều xinh đẹp giống nhau.

 

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ lại hình ảnh kỉ niệm đóng vai Kiều Thị trong bộ phim Mỹ nhân kế của 5 năm về trước.

 

{keywords}
Người đẹp Jennifer Phạm đăng tải hình ảnh xinh đẹp dịu dàng cùng chú thích khá triết lý: “Chúng ta vẫn đi trên con đường của mình cho dù có nắng lên hay mưa đến. Có đoạn gập ghềnh khúc khuỷu cũng có nơi đầy hoa thơm cỏ lạ. Trên hành trình ấy cuộc sống sẽ cho ta những bài học, để ở mỗi một khúc quanh cuộc đời, ta lại lên đường hành trang đầy ắp những điều mới mẻ. Hãy yêu lấy con đường mà ta đi, đừng hững hờ với giọt sương buổi sớm đọng trên ngọn cỏ, với nắng hoàng hôn trên ngã ba sông”.

 

{keywords}
Ngô Thanh Vân bất ngờ tuyên bố tuyển vợ cho mình và ca sĩ Jun, cô viết: "Tuyển vợ gấp cho hai chàng ăn Tết... Đậu Xanh và Đậu đỏ".

Lục Hoàng