- Khán giả vô cùng bất ngờ trước hình ảnh có sự góp mặt của Hà Hồ và Lệ Quyên được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên trong một sự kiện vừa diễn ra.

Chính nam ca sĩ cũng phải công nhận rằng, hình ảnh có sự góp mặt của 2 nữ ca sĩ thật sự hiếm hoi. "Bức ảnh 'hiếm' trong thời điểm hiện tại...", Đàm Vĩnh Hưng viết. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã thuyết phục được Hà Hồ và Lệ Quyên cùng góp mặt trong liveshow của mình được tổ chức tại Hà Nội.

{keywords}

Hà Hồ và Lệ Quyên tươi cười, chụp hình cùng Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện vừa đây.

Mr. Đàm cho biết, ngoài đời cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều chơi rất thân với anh. Ngoài ra, 2 nữ ca sĩ đều là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, họ sẽ không để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc. Chính vì vậy, cả 2 đã quyết định góp mặt vào đêm nhạc của anh.

Tuy nhiên, Mr Đàm cũng cho biết thêm dù đồng ý cùng tham gia chương trình nhưng Hà Hồ và Lệ Quyên rất khó để chơi lại với nhau.

{keywords}

"Người tình tin đồn" Kim Lý cũng xuất hiện cùng cô trong sự kiện này.

Trước đó, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là cặp đôi chị em tình cảm trong làng giải trí. Năm 2015 cả 2 đã rạn nứt tình cảm và tránh mặt nhau khi tham gia cùng một sự kiện. Lệ Quyên cho biết giữa cô và Hồ Ngọc Hà có chút bất đồng.

{keywords}

Cả 2 nghệ sĩ từng rất thân thiết và có những tiết mục song ca ấn tượng.

Lưu Hằng