- Mối quan hệ thân thiết trên trang cá nhân của Hà Hồ và doanh nhân 9x khiến người ta đặt ra nghi vấn tình cảm giữa hai người. 

Tối 2/4, Hà Hồ đăng bức ảnh ngồi cùng một người đàn ông bí ẩn kèm dòng trạng thái: "Dù sao thì tối thứ 7 máu luôn chảy về tim" khi có tin đồn cô và đại gia Chu Đăng Khoa đã chia tay.

Điều làm nhiều người chú ý hơn lại là mối quan hệ thân thiết ít người biết của nữ ca sĩ cùng doanh nhân Tạ Công Sơn. Bạn trai cũ của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có lời bông đùa thân mật bên dưới dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà.

{keywords}
Bức hình Hồ Ngọc Hà cùng người đàn ông bí ẩn.

{keywords}
Tạ Công Sơn từng được biết đến là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trước nhiều nghi vấn của khán giả, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng khẳng định: "Tôi còn trẻ chán, sao phải làm máy bay của anh phi công nào nhỉ". Doanh nhân 9x cũng đưa ra lời phủ nhận: "Em trai của chị mà báo cũng không tha. Khổ thân chị gái" ngay bên dưới dòng trạng thái của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà cũng có những lời chia sẻ khi có quá nhiều sự quan tâm và bình luân về cuộc sống riêng tư của mình: "Giải thích thì cho là PR, im lặng thì cho là đúng rồi. Sao mọi người không tìm hiểu kỹ một chút nhỉ. ... Bao nhiêu việc làm không hết cứ tối ngày bị quay chuyện yêu đương". 

{keywords}
Hà Hồ và bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên trao đổi trên mạng xã hội.

Gần đây, Hà Hồ bị dính phải nhiều nghi án tình cảm bởi nhiều úp mở trên trang cá nhân. Dòng trạng thái trên Instagram của nữ ca sĩ: "Em yêu xinh đẹp nhất trên đời. Nhớ em nhiều lắm", kèm theo hashtag 'freedom' (tự do) được đăng cách đây không lâu khiến nhiều người tin rằng nữ ca sĩ đang ám chỉ mình đã độc thân và chia tay đại gia kim cương. 

Những hình ảnh thân thiết cùng Cường Đô La thời gian gần đây đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ đang có ý định tái hợp chồng cũ của mình. 

Quỳnh Như