Tin tức sao Việt ngày 30/9: Nghệ sỹ Chí Trung khoe hình ảnh vui vẻ đón sinh nhật bên vợ và các con hồi trẻ khiến người hâm mộ thích thú.

{keywords}
Trên trang cá nhân,Chí Trung chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ khi còn rất trẻ. Nam nghệ sỹ đăng tải hình ảnh kèm lời nhắn nhủ tới vợ: "Ôi, ước gì con gái bé lại như ngày xưa nhỉ?

{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh khoe hình ảnh chụp cùng tài tử Hàn Quốc - Jang Dong Gun. Cô chia sẻ: “2001 ....16 năm về trước tại SVĐ Tao Đàn và 16 năm sau Jang Dong Gun cũng khác. Em bây giờ cũng khác luôn, hồi xưa em men hơn. Giờ ảnh men và lãng tử hơn”.

{keywords}
Hiền Thục bế thú cưng đi cùng khi tập hát. Nữ ca sĩ đăng ảnh kèm theo dòng chú thích: “Hiền Thục và cún của cô ấy. Siêng lắm mà không ai biết”.

{keywords}
Tăng Thanh Hà hội nghộ người em thân thiết. Cô nhắn nhủ: “Lúc nào cũng yêu đời tràn đầy sức sống nhé em”.

{keywords}
Người mẫu Lê Thúy hạnh phúc chia sẻ kỷ niệm ngày đầu tiên gặp gỡ ông xã Đỗ An. Cô hào hứng viết: “4 năm trước ngày này cũng tầm giờ này là đúng ngày đầu tiên gặp nhau, chả ấn tượng gì với bạn ý cả vì thấy con trai mà điệu điệu là không có thích, mình thích đàn ông lạnh lùng ý. Nhưng mà đúng thật ghét của nào trời trao của đó, cũng từng thề độc với bạn bè, anh chị luôn em sẽ không bao giờ lấy chồng cuối cùng mình là đứa lấy đầu tiên, bởi ta nói đừng bao giờ thề hay ghét cái gì hết trơn ah”.

{keywords}
Thủy Thiên thích thú chia sẻ khi đến đất Phật Bhutan: “Sau lễ hoả tịnh cúng dường khói hương cho chư phật ở độ cao 3.000 mét xong, vừa xuống tu viện dưới chân núi 2 phút thì cầu vồng xuất hiện trong khi trời đang nắng chang chang chẳng có tí mưa nào, điều đặc biệt là cầu vồng có chân ở dưới đất thánh địa nơi mình đứng chứ không phải cầu vồng trên không trung như vẫn thường thấy. Hạnh phúc và hoan hỷ vô cùng”.

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan dù bận rộn vẫn tranh thủ thời gian đưa con gái đến trường mỗi sáng sớm. Cô cho biết: “Bận kiểu gì cũng đưa chị ấy đến trường. Rồi phơi nắng sáng với chị. Cho đến khi chuông reo chị ấy nắm tay cô giáo mẹ mới rời khỏi”.

{keywords}
Siêu mẫu Phạm Thanh Hằng rạng rỡ ngồi thư giãn thưởng thức cà phê trước khi có chuyến bay công tác.

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Phan Đinh Tùng cùng nhau đưa con gái đi học. Con gái nam ca sĩ tên gọi ở nhà là Noel, năm nay hơn 4 tuổi. Bé thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và sự lém lỉnh của bố. 

{keywords}
Ca sĩ Khắc Việt hóm hỉnh thông báo tới người hâm mộ mình đã trở về từ chuyến lưu diễn nước ngoài. Anh hỏi fan: “Đã về đến nhà và vác được quả này ở Mỹ về, mai nấu món gì đây hả zời”.

{keywords}
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái: "Thôi xong, xấu trai rồi. Giờ mỗi ngày phải lên bệnh viện thay băng nữa. Lạy trời cho con tai qua nạn khỏi". Được biết anh vừa phải mổ lấy hạch ngay trên mặt. Hiện tại vừa uống thuốc theo dõi và đi thay băng thường xuyên.

{keywords}
Trang Pháp gây bất ngờ với hình ảnh mập mạp. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đừng hốt hoảng! Chỉ là sau khi chia tay tớ tăng lên 15 kg thôi mà". Tuy nhiên cô tiết lộ, đây chỉ là hình ảnh trong một MV của cô trong thời gian tới.

{keywords}
Á hậu Dương Tú Anh khoe hình ảnh selfie dễ thương kèm theo dòng chú thích: “Mượn máy ảnh lừa tình để chụp một kiểu ảnh sống ảo một chút”.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương khoe hình ảnh trang điểm xinh đẹp, đồng thời hé lộ kho để giày đồ sộ của mình.

Vân Anh