Kaity Nguyễn khoe khoảnh khắc xinh đẹp hút hồn trong bức ảnh chụp nghiêng. Cô đang là cái tên được chú ý nhất thời điểm hiện tại sau khi “Em chưa 18” càn quét rạp Việt và đạt doanh thu gần 170 tỉ đồng sau 1 tháng ra rạp.

{keywords}



{keywords}
Giám khảo The Face 2017 Lan Khuê đăng bức ảnh về tập kịch bản của bộ phim điện ảnh mang tên “Mẹ chồng”. Kèm theo dòng trạng thái “Mẹ chồng của mình kì lắm: vừa đẹp, vừa trẻ, chân lại dài”. Nhiều người cho rằng Lan Khuê sắp sửa vào vai một nàng dâu và không khỏi mong chờ mình ảnh của cô trong vai trò mới này.

{keywords}
Angela Phương Trinh háo hức khoe hình ảnh những chiếc bánh trong dịp tết Đoan ngọ. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc bên gia đình và những kế hoạch sắp tới: “Khi thấy bánh ú tro, cơm rượu, trái vải, có mặt tại nhà Trinh cũng là thời điểm cả nhà ngồi cạnh để cùng diệt sâu bọ. Chúng ta đã trải qua nửa năm của 2017, hãy lên kế hoạch để 6 tháng tiếp theo làm được nhiều việc ý nghĩa hơn, để chuẩn bị tổng kết một năm 2017 đầy hiệu quả nha.” 

{keywords}
Cựu người mẫu Thúy Hạnh tự hào khoe ảnh hai con gái tham gia cùng mình trong một chuyến đi từ thiện, Cô hào hứng viết: “Chuyến đi đầu tiên của hai bạn trong mùa hè năm nay là chuyến đi thiện nguyện cùng ba mẹ đến hai huyện Phù Cát và Phù Mỹ của tỉnh Bình Định. Hai bé đã trao quà 1/6 và học bổng cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi và khuyết tật với hi vọng đóng góp một chút tấm lòng nhỏ để các bạn có thêm niềm vui và cố gắng học tốt hơn cho một tương lai tươi sáng”.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng thân thiết cùng Quang Dũng trong một chuyến đi lưu diễn. Nam ca sĩ hài hước giới thiệu: “Nhóm hài trắng đen xin kính chào bà con cô bác”.

{keywords}
Cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn tranh thủ “đưa nhau đi trốn” trong dịp lễ. Nữ nghệ sĩ không quên nhắn nhủ với các fan :”Xa xì phố vài bữa nghen xã hội. Đưa nhau đi trốn, có ai kiếm không?” 

{keywords}
Elly Trần khoe tài nữ công gia chánh khi một tay chuẩn bị mâm cỗ cúng tết Đoan ngọ cho gia đình. Cô bày tỏ mong muốn: “Hỏng cầu mong gì chỉ mong ngày nào cũng là ngày tốt.”

{keywords}
Trấn Thành hạnh phúc sum vầy cùng bạn bè trong ngày lễ. Nam MC nhắn nhủ ngắn gọn đến những người bạn của mình: “Lâu lâu hội ngộ đủ mặt hen, Vậy đi”.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc khoe khoảnh khắc hài hước của cô trong chuyến du lịch. Dù bị bạn mình “dìm hàng” nhưng nữ diễn viên vẫn ra sức "diễn sâu" hết cỡ. 

{keywords}
Tú Vi đăng tải bức ảnh chụp cùng hoa đầy nghệ thuật đính kèm cùng dòng chia sẻ tâm trạng: “Có một vài bước đi bạn nên đi một mình, để nhận ra bạn cần gì và bạn là ai”.


{keywords}
Noo Phước Thịnh điển trai “chết người” trong bức ảnh selfie trên trang cá nhân. Nam ca sĩ “than thở” về sự bận rộn với các học trò của mình: “Sáng sớm mà dựng đầu dậy ra đường là y như rằng lôi thôi , sộc sệch . Và cũng chẳng có lý do nào lớn hơn việc đầu tư, chắp cánh cho đám nhỏ nhà này".

{keywords}
Nữ diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” Bảo Thanh khác lạ trong phong cách streetstyle cá tính.

Quỳnh Như