- Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp bên người bạn thân Phương Dung sau gần 1 năm được tại ngoại. 

Ngày 19/2/2015, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga gây xôn xao dư luận khi bị bắt khẩn cấp tại tại nơi cư trú quận 2, TP.HCM. Cô bị cáo buộc làm giả giấy tờ nhà đất để lừa đảo 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ. Sau hơn 2 năm bị bắt giữ để điều tra và xét xử, Phương Nga chính thức được tại ngoại cùng người bạn thân Thùy Dung vào ngày 29/6/2017.

{keywords}
Hình ảnh trước và sau khi bị bắt của Hoa hậu Phương Nga.

Trong gần 1 năm tại ngoại, Phương Nga sống kín tiếng hơn. Cô dành thời gian để nghỉ dưỡng và đi chơi cùng người thân và bạn bè. Trên trang cá nhân, cô đăng tải khá nhiều hình ảnh chụp cùng người bạn thân của mình trong những lần đi chơi. Hình ảnh mới đây nhất của Phương Nga cho thấy cô đã lấy lại được thần thái và vẫn vô cùng rạng rỡ.  

{keywords}
Hình ảnh gần đây nhất của Phương Nga và Thùy Dung.

Hoa hậu Phương Nga tên đầy đủ là Trương Hồ Phương Nga, sinh năm 1987. Năm 12 tuổi, Phương Nga theo gia đình sang Nga định cư. Năm 2007, Phương Nga đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga. Phương Nga tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản Đại học Tổng hợp Quốc gia tại Nga. Cô thông thạo 4 thứ tiếng là Anh, Pháp, Nga, Việt. 

Năm 2009, Phương Nga trở về nước và tham gia các hoạt động nghệ thuật như MC, đóng phim. Phương Nga từng viết lời một số ca khúc nổi tiếng, trong đó có "Mong manh tình về" và "Có lẽ muộn màng", hợp tác cùng nhạc sĩ Đức Trí.

{keywords}
Hình ảnh rạng rỡ của hoa hậu Phương Nga hiện tại 

 

{keywords}
Cô thường xuyên đi chơi cùng người bạn thân Thùy Dung.

Lưu Hằng

Sự thật chuyện Đàm Vĩnh Hưng hẹn hò với hoa hậu Phương Nga

Sự thật chuyện Đàm Vĩnh Hưng hẹn hò với hoa hậu Phương Nga

Nam ca sĩ kêu gọi người hâm mộ report một fanpage trên Facebook vì tung tin đồn nhảm.

Hoa hậu Phương Nga gây bất ngờ với khả năng tạo "hit"

Hoa hậu Phương Nga gây bất ngờ với khả năng tạo "hit"

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng là người viết lời ca khúc hot của Hồ Ngọc Hà, Quốc Thiên. 

Hoa hậu Phương Nga và đại gia đều không đáng được bênh vực

Hoa hậu Phương Nga và đại gia đều không đáng được bênh vực

Qua cách ứng xử của hoa hậu Phương Nga và đại gia tên Mỹ, tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Thái nhận định mối quan hệ này là vụ lợi, một bên vì sắc, một bên vì tiền và không có tình yêu.