- Tin tức Sao Việt ngày 09/09: Khán giả bật cười trước những tạo dáng hài hước của nhà báo Lại Văn Sâm cùng đồng nghiệp trong một sự kiện vừa qua.

{keywords}

Khán giả bật cười trước những tạo dáng đầy hài hước của nhà báo Lại Văn Sâm khi chụp ảnh cùng các đồng nghiệp trong một sự kiện vừa qua.

{keywords}

MC Phan Anh rơi vào tình huống dở khóc giở cười khi đang làm việc nhưng đế giày lại bị bung. Anh viết: "Khi đang đứng mà cảm thấy mát mát dưới chân thì giầy là giầy nhiều khi không cần dán".

{keywords}

Diễn viên Hồng Đăng phải bật cười hết cỡ khoe cả hàm răng trắng sứ tại lễ trao giải VTV. 

{keywords}

Hình ảnh hiếm hoi trước năm 2000 của diễn viên Cát Phượng, Minh Nhí và Lý Hải trong một lần đi diễn chung của cả 3. Cát Phượng chia sẻ, khi đó cả 3 vừa đi xe máy đến nơi diễn, mặt mũi tèm nhem, tóc tai dựng ngược. Vừa bước vào thì đã bị đồng nghiệp "đè" ra chụp luôn tấm hình này.

{keywords}

Diễn viên Lan Phương đã có buổi đấu giá từ thiện, nhằm giúp đỡ các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

{keywords}

MC Quỳnh Chi gợi cảm trong chiếc đầm ôm sát cùng vòng 1 nóng bỏng trong một chương trình mà cô đang tham gia.

{keywords}

Diễn viên Đỗ An chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ, anh nói: "Công việc mệt mỏi thì đưa vợ đi shopping mỹ phẩm các anh nhé. Về nhà nhìn vợ đẹp là đỡ mệt hơn nhiều lắm ấy!".

{keywords}

Ca sĩ Đoan Trang cùng chồng và con gái xuất hiện đầy rạng rỡ trong một sự kiện mới đây.

{keywords}

Diễn viên Anh Bảo đăng tải hình ảnh kỷ niệm 5 năm ngày yêu nhau của vợ chồng anh. Nam diễn viên chia sẻ: "Mọi người hay hỏi tại sao không đăng ảnh vợ, đơn giản vì những gì quý thì phải giữ và tôi luôn giữ cô ấy để dành cho những ngày đặc biệt nhất". 

{keywords}

MC Thanh Bạch thích thú với gánh hàng rong trên đường phố Hà Nội.

{keywords}

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc, chia sẻ hình ảnh con gái thứ 2 của mình tròn 6 tháng tuổi.

Ngọc Quý