- Hoa hậu Ngọc Hân phấn khích khi được chụp ảnh cùng diễn viên Việt Anh, NSND Lan Hương và thừa nhận là fan ruột của bộ phim.

{keywords}

Hoa hậu Ngọc Hân thân thiết cùng hai nhân vật trong phim Sống chung với mẹ chồng: “Ahihi mình cũng là fan của "mẹ chồng" và "soái ca" đấy!”


{keywords}
Đại Nhân cực xinh khi hóa thân thành viên nhóm SNSD trong chương trình Gương mặt thân quen. 

{keywords}

Bức ảnh ngố trong quá khứ của ST (365) bất ngờ bị “khai quật”.


{keywords}
Diễn viên Anh Dũng đăng bức hình “chuẩn soái ca” và không quên hỏi thăm tình hình thư cử của các thí sinh.

{keywords}
“Vì cuộc đời là những chuyến đi, nay Bi làm tài xế. P/S: Chúc các bé 99 thi tốt nha”, Nhã Phương viết. 

{keywords}
MC Kỳ Duyên và ca sĩ Thanh Hà hạnh phúc ngày hai cô con gái nhận bằng trung học: “Cái gì chờ 18 năm chỉ để qua nhanh trong vòng một phút? Lúc tên con được gọi lên nhận bằng trung học. Thanh Hà và Kỳ Duyên, hai đứa bạn thân lại có hai cô con gái sinh cách nhau chỉ hai tuần nên học chung trường tiểu học và trung học. Ngồi chờ tới giờ hai con lên nhận bằng Thanh Hà thủ thỉ: "Mình là quá hên luôn đó Duyên ơi! Đi tối ngày mà con mình học ra đàng hoàng, còn được khen thưởng nữa... như vậy là quá tốt rồi Hà không mong gì hơn!" Quá đồng ý luôn! Xin tạ ơn trên và cám ơn bà ngoại đã ở nhà nuôi dậy thương yêu cháu để hai mẹ yên tâm đi làm”.

{keywords}
MC Hoàng Oanh tạo thêm động lực cho các sĩ tử bằng một tấm ảnh tốt nghiệp đại học: “Hôm nay vào "nhà mình" thấy nhiều bé mai thi quá! CHÚC CÁC BÉ NGÀY MAI THI THẬT TỐT VÀ ĐIỂM THẬT CAO NHA! Thi xong về khoe với chị Oanh và các bạn nhà mình nha! Gửi thật nhiều yêu thương và may mắn cho các bé nhà mình. P/s: Hình Oanh hôm tốt nghiệp khoa Ngữ Văn Anh trường ĐHKHXH&NV năm 2012 các bạn ạ”.

{keywords}
Tiên Cookie dí dỏm viết: “Cứ cúi mặt xuống lại thấy mặt xinh lạ. Ngẩng lên hết xinh!”

{keywords}
Thuận Nguyễn hóm hỉnh chia sẻ: “Mấy bạn sinh năm 1999 ơi! Ráng lo học bài mai thi Đại Học thật tốt nha. Mình 2000 nên vẫn ung dung thôi!”

{keywords}
Á Hậu Tú Anh tụ tập bên bạn bè nhân ngày sinh nhật: “Sinh nhật hạnh phúc và tuyệt vời nhất khi biết mình không cô đơn, biết mình được các bạn, các chị yêu thương nhiều đến thế nào. Cảm ơn mọi người nhiều nhiều lắm lắm vì đã luôn ở cạnh em…".

Khổng Hà