Câu chuyện phải đối diện với các chủ nợ của mẹ khiến va chạm đến chảy máu của ca sĩ Đông Hùng sau khi được anh chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng trong đó nhạc sĩ Quốc Trung đã có hành động bất ngờ dành cho anh.

Nhạc sĩ Quốc Trung viết trên trang cá nhân và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của nhiều đồng nghiệp. Anh nói: "Mọi người đều rất yêu quý và đánh giá cao khả năng của Đông Hùng. Hôm nay Anh Quân gọi nói anh em mình giúp gì đó. Tiền Hùng cần nhất nhưng có giúp cũng sẽ không đáng gì với nợ nần và đôi khi lại là đường dẫn cho những chủ nợ".

{keywords}
Nhạc sĩ Quốc Trung đệm đàn cho ca sĩ Đông Hùng trong một sự kiện.

Tôi có ý kiến là anh em nhạc sĩ mỗi người giúp Hùng một bài hát để em có cảm hứng tiếp tục sự nghiệp. Tôi sẽ chịu trách nhiệm thu âm, hoà âm (nếu cần) để Hùng có sản phẩm và tiếp tục phát huy được khả năng của mình. Nhà trồng được và tôi tin chắc giọng hát và khả năng của Hùng cũng là chỗ đáng tin để các nhạc sĩ giao phó tác phẩm".

Theo một diễn biến mới liên quan đến Đông Hùng - ca sĩ đang nhận được sự quan tâm của giới showbiz. Sau những chia sẻ đầu tiên kèm hình ảnh chụp các vết thương trên tay, ca sĩ Đông Hùng tối 30/8 đã có thêm những chia sẻ trên trang cá nhân nhưng không viết gì về sự việc đã qua mà gửi những tâm sự dành cho người em trai.

{keywords}
Ca sĩ Đông Hùng.

Đông Hùng tự sự: "Em trai. Đêm rồi anh mới viết những dòng này. Mấy ngày nay mệt mỏi nhỉ? Người ra người vào tấp nập nhà cửa, dù không nói gì nhưng anh biết trong đầu cậu ngổn ngang những suy nghĩ. Anh bị đau, em phải xắn quần vào để giúp anh vệ sinh cá nhân".

Đông Hùng dặn dò em trai phải cùng cứng rắn. Hùng viết: "Sau này lớn, Huy thay anh làm trụ cột trong gia đình. Mình phải mua được căn nhà to hơn căn nhà đã mất, cảnh thuê nhà thế này mệt lắm. Phải về quê xây Từ Đường của nhà mình để lấy lại lòng tự trọng cho bố. Phải làm nhiều lắm đấy, nên từ giờ phải "cứng" vào".

Cũng trong chia sẻ của mình Đông Hùng một lần nữa thú nhận suốt mấy năm qua đã và đang cố, chỉ để em trai yên tâm học hành, để sau này không phải như anh mình. "Chúng ta được sống và tồn tại trên đời này đã là ưu tú lắm rồi, đã là nhà vô địch rồi!" - Đông Hùng viết.

Nghe Đông Hùng hát "Chưa bao giờ".

Đông Hùng tự nhủ tuổi trẻ của mình có bị vùi dập hơn nữa, thì em trai của nam ca sĩ vẫn phải được đi học và sống trọn vẹn ký ức đẹp tuổi học trò. "Huy sẽ lớn, sẽ trưởng thành, và hiểu những chuyện anh đang giấu và giá trị của những khó khăn trong cuộc sống, của đồng tiền, những bon chen bên ngoài...

Nhưng đó là chuyện của sau này, tất cả những gì anh muốn là Huy phải quyết tâm học thật giỏi, vì chỉ có cách đó mới là con đường lớn để Huy ngẩng cao đầu với cuộc sống này. Anh đã hy sinh, mất mát nhiều nhưng chắc chắn sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em và bảo vệ em" - những lời tâm sự xúc động Hùng gửi em trai.

Minh Minh