Theo lời kể của chủ cửa hàng ngay sát quán trà sữa của Phạm Hương, vụ ném mắm tôm và hắt sơn ảnh hưởng đến cơ sở của hoa hậu thì ít, hắt vào quán của anh là chủ yếu.


Trả lời Zing.vn, anh Phi Bằng - chủ cửa hàng kế bên quán trà sữa của Phạm Hương trên đường Huỳnh Thúc Kháng (TP.HCM) - cho biết cơ sở kinh doanh của anh bị thiệt hại sau các vụ tấn công bằng mắm tôm và sơn vào tối 28/7. 
“Đến giờ, cửa hàng vẫn chưa thể dọn sạch những vết bẩn từ hôm qua”, anh than thở.

{keywords}
Hình ảnh ghi lại cho thấy trước cửa quán Phạm Hương trải thảm đỏ, không bị bẩn nhiều. Trong khi đó, quán kế bên phải trải báo. Ảnh: Vũ Doãn Đào.

Anh cho biết cửa hàng của hoa hậu Phạm Hương bị người khác quấy phá hai lần. Rạng sáng 28/7, quán bị hắt mắm tôm và sau đó vụ tạt sơn xảy ra vào lúc 19h15. Nhưng cơ sở kinh doanh của người đẹp nổi tiếng không bị “hậu quả nghiêm trọng như một số thông tin đăng tải”.

“Khoảng 4h sáng, tôi cùng người nhà phát hiện cửa hàng bị ném đổ mắm tôi vào cửa hàng. Túi mắm tôm nếu chia làm 10, thì 9 phần hắt sang nhà tôi còn một phần ở cửa hàng cô ấy", anh Phi Bằng mô tả.

"Chúng tôi phải lau dọn cả ngày. Đến tối, ai đó hắt sơn nhưng cũng trúng chủ yếu sang cửa hàng của tôi. Những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội là hiện trường tại cửa hàng tôi”, anh nói thêm.

{keywords}
Hàng xóm cho biết sau vụ ném mắm tôm vào 4h sáng và tạt sơn tối 28/7, cửa hàng của anh bị bẩn nhiều hơn quán Phạm Hương. Ảnh: Vũ Doãn Đào.

Anh không giấu sự khó chịu: “Khách khứa khai trương tưng bừng lại cho một bịch sơn. Khách đông nghẹt nhưng quăng không trúng, quăng trúng quán kế bên”. Chủ cửa hàng bên cạnh quán Phạm Hương cho biết trong 10 năm anh kinh doanh trên con phố này chưa từng xảy ra các sự cố tương tự.

Về phía Phạm Hương, sau sự vụ cửa hàng bị người lạ tấn công, cô đã chủ động trình báo công an. Khoảng 23h tối 28/7, cô chia sẻ lời cảm ơn: “Một buổi tối đầy cảm xúc, cảm ơn các anh chị, các bạn và các em đã tới ủng hộ em. Em rất hạnh phúc”.

{keywords}
Phạm Hương trong ngày khai trương quán do cô làm chủ. Ảnh: Mr AT.

Rạng sáng 29/7, cựu hoa hậu vui vẻ livestream khi đi hát karaoke cùng bạn bè.

Quản lý Phạm Hương cho hay thời gian này cô luôn túc trực chăm sóc cha ở Hải Phòng. Ngày khai trương, cô phải bay từ Hải Phòng vào TP.HCM và sau đó lại trở về nhà ở bên cha trong sáng 29/7.

Theo Zing