H'hen Niê chia sẻ trong buổi phỏng vấn ngắn cùng kênh truyền hình VTV8 về kế hoạch làm từ thiện sau khi đăng quang cũng như nguồn cảm hứng muốn truyền cho các cô gái dân tộc.

Tối 7/1, trong phần phỏng vấn cùng kênh truyền hình VTV8 Tân Hoa hậu H'hen Niê chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô cho biết dù đang đội vương miện trên đầu nhưng vẫn không thể tin mọi việc đã diễn ra.

Tân Hoa hậu cho biết trong cuộc sống có những điều rất khó để tưởng tượng được. Với cô, vương miện hoa hậu có thể gọi là giấc mơ thành hiện thực.

H'hen Niê đồng thời bày tỏ cô tới với cuộc thi vì muốn truyền cảm hứng cho các cô gái Ê Đê khác. Cô mong họ có suy nghĩ mạnh mẽ hơn, nỗ lực vươn ra xã hội hơn.

{keywords}
Hoa hậu H'hen Niê mong có thể trở thành nguồn cảm hứng cho các cô gái người dân tộc khác.


Hoa hậu người dân tộc Ê Đê khẳng định: "Tôi có mặt ở đây, tôi làm được thì các bạn cũng có thể làm được".

Khi được hỏi về một số sở thích cá nhân, H'hen Niê cho biết cô yêu thích các món ăn của người Ê Đê. Bên cạnh đó, sau thời gian sinh sống ở TP. HHCM cô thích món bún mắm.

Cô cũng thật thà tiết lộ lúc trước không biết đến những món bún này. Tới tận khi chuyển tới sống tại thành phố lớn vào 7 năm trước mới lần đầu được tiếp xúc những món ẩm thực mới lạ.

Về kế hoạch tham gia các hoạt động sau khi đăng quang, Hoa hậu cho biết cô sẽ hoàn thành các dự định thiện nguyện ở quê hương trước tiên. Ví các bước đi tiếp sau đó như nước tràn qua miệng ly, cô khẳng định sẽ tiếp tục từ quê hương mà lan tỏa tiếp khắp nơi trên đất nước.

Tân hoa hậu 25 tuổi cho rằng chỉ khi cô làm các nhiệm vụ tại Việt Nam thì mới có thể vươn ra quốc tế. Đồng thời, trong thời gian đương nhiệm, cô mong khán giả sẽ luôn cùng cô ủng hộ, chia sẻ và hướng tới cộng đồng nhiều hơn.

H'Hen Niê sinh năm 1992, đến từ Đắk Lắk. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m và số đo ba vòng 84-60-93. Cô khởi nghiệp với vai trò một người mẫu trước khi đến với cuộc thi sắc đẹp.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra tại Nha Trang tối 6/1 vừa qua, H'hen Niê đã vượt qua hơn 40 đối thủ khác để giành vương miện hoa hậu. Cô là người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia.

Theo Zing