- Mới đây trang tin Dispatch tiết lộ một clip ghi lại cảnh Goo Hara quỳ gối van xin bạn trai vì bị dọa tung clip 'nóng' lên mạng.

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

Fan Kpop giận dữ vì NTK trẻ xúc phạm Kim Samuel

Thời gian qua, vụ việc Goo Hara bị hành hung vẫn đang là đề tài nóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Sự việc ngày càng có diễn biến phức tạp khi trang săn tin hàng đầu Dispatch tung ra clip liên quan đến vụ việc.

Theo trang tin này, người bạn trai của Goo Hara đã đe dọa sẽ tung video sex của cô và anh ta lên mạng.

{keywords}
Scandal ẩu đả với bạn trai của ca sĩ, diễn viên Goo Hara thu hút chú ý của nhiều người.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào đêm 13/9. Goo Hara và bạn trai là nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum tranh cãi tại nhà riêng của cô. Sau đó, bạn trai của Goo Hara gửi thư tới Dispatch ngỏ ý muốn cung cấp thông tin không hay về cô bạn gái. Những thông tin mà Choi Jong Bum muốn đưa ra là clip và những hình ảnh quan hệ nhạy cảm của hai người thời mặn nồng.

Sau khi biết được điều này, Goo Hara đã hẹn gặp Choi Jong Bum. Cô đã quỳ gối cầu xin bạn trai tại khu vực thang máy nên đã bị CCTV ghi lại.

Cùng ngày, Goo Hara đã nhờ một người bạn nói chuyện để hòa giải với Choi Jong Bum nhưng anh ta nhất quyết không đồng ý và cho rằng mình không còn gì để mất. Sự việc khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Trước đó, ngày 13/9 bạn trai cũ tố cáo Goo Hara hành hung. Anh ta nói với cảnh sát, nữ ca sĩ đã rất tức giận khi anh đề nghị chia tay nên đã hành hung mình.

Về phía Go Hara, nữ ca sĩ tố ngược bạn trai cũ bằng cách tung ra những hình ảnh thương tích và giấy xác nhận chảy máu tử cung do bị đánh đập từ bệnh viện. 

{keywords}
Clip ghi lại cảnh Go Hara quỳ gối van xin bạn trai.

Cả hai sau đó bị cảnh sát triệu tập làm rõ sự việc. Ngày 19/9, Goo Hara lên tiếng xin lỗi bạn trai cũ và mong muốn sớm kết thúc vụ kiện.

Goo Ha Ra sinh năm 1991, là một ca sĩ, diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara được thành lập vào năm 2007. Đến 2016 nhóm nhạc Kara tan rã. Goo Ha Ra góp mặt trong các phim The Person Is Coming, City Hunter, Secret Love...

Goo Hara hẹn hò với Choi Jong Bum sau khi hai người cùng xuất hiện trong chương trình My Mad Beauty. Mối quan hệ của họ kéo dài được 3 tháng trước khi xảy ra scandal. 

Băng Tâm

Nữ ca sĩ Kpop vừa ra mắt đã bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Nữ ca sĩ Kpop vừa ra mắt đã bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Những hình ảnh phản cảm của Kim Sori - thí sinh nổi tiếng sau chương trình Mixnine - đang vấp phải tranh cãi từ cộng đồng fan Kpop tại Hàn Quốc lẫn Việt Nam.

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Các thành viên nhóm nhạc sexy của Hàn - Laysha đang rất tức giận khi bị nghi cố tình dàn dựng sau khi loạt ảnh của các thành viên trong phòng thử đồ bị phát tán trên mạng.