- Tin tức Sao Việt ngày 29/09: Ca sĩ Giang Hồng Ngọc sốc vì bệnh tình ngày một nặng khi được bác sĩ yêu cầu cô phải phẫu thuật.


{keywords}

Giang Hồng Ngọc khiến người hâm mộ lo lắng khi cô tiết lộ vì mải chăm lo cho công việc mà Hồng Ngọc đã không tâm đến sức khỏe của bản thân khiến cho bệnh tình của cô ngày càng nặng thêm. Và mới đây, bác sĩ đã yêu cầu cô phải thực hiện ca phẫu thuật mổ cổ nếu không muốn ngừng việc ca hát. Tuy nhiên, vì đang vướng mắc lịch trình làm việc nên nữ ca sĩ đành phải điều trị bằng thuốc kháng sinh, sau khi kết thúc công việc cô sẽ thực hiện ca mổ ngay lập tức.

{keywords}

Dù đang bị bệnh nhưng con trai của diễn viên Lê Phương vẫn ngoan ngoãn đợi mẹ hoàn tất công việc và đưa đi ăn tối.

{keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên sành điệu cùng set đồ hàng hiệu đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, trong lần xuất hiện mới đây tại Paris.

{keywords}

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ lại hình ảnh ngày nhận bằng tốt nghiệp vào năm 2012 cùng mẹ. Cô viết: "Lời cảm ơn cuối cùng bằng tất cả trái tim mình, con xin cảm ơn cha mẹ. Người đã sinh thành giáo dưỡng, đã hy sinh tất cả cho con để con được như ngày hôm nay, bao nhiêu lời cảm ơn cũng không là đủ.Mong cho Mẹ thật nhiều sức khoẻ để cùng con đi trên những chặng đường tiếp theo của cuộc đời...".

{keywords}

Đi tập thể thao cùng đồng nghiệp nhưng BTV Quang Minh cũng không quên ghi lại những hình ảnh hài hước.

{keywords}

Khán giả trầm trồ trước tạo dáng của ca sĩ Bảo Anh.

{keywords}

 MC Quyền Linh đã tự mình chở lợn đến tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Anh hào hứng viết: "Hãy cười thật tươi vào mỗi buổi sáng, chắc chắn chúng ta sẽ có thêm nhiều niềm vui và động lực để tiếp tục mưu sinh trên đường đời đầy chông gai vất vả... Chúc cả Nhà hạnh phúc và thành công". 

{keywords}

Diễn viên Ngọc Lan khoe hình ảnh đầy ngọt ngào cùng chồng.

{keywords}

Diễn viên Mạnh Trường khoe hình xăm lớn mới phun trên tay trái của mình. Anh hài hước viết: "Bọn trẻ con nghịch quá... cứ vẽ lên đầy người mình thế này... haizzz". 

{keywords}

"Tớ của 18 năm trước (1999) khi còn học trong trường Cao đẳng Múa Việt Nam tại Hà Nội. Bức ảnh được xuất hiện trong Triển lãm Ảnh lần thứ nhất năm 2000", Khánh Thi chia sẻ.

{keywords}

Ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ ảnh du lịch tại Sydney, Australia.

Ngọc Quý