- Chồng của Sharon Osbourne đã khai nhận chuyện ngoại tình khi bị vợ cho uống thêm 2 viên thuốc ngủ so với thông thường.

8 mỹ nhân Hollywood vào vai băng cướp thế kỷ toàn nữ

Angelina Jolie minh bạch tài chính với Brad Pitt để đẩy nhanh ly hôn

Trong một cuộc phỏng vấn với The Sun, giám khảo X-Factor chia sẻ về cách bà đã khiến chồng là ngôi sao nhạc rock Ozzy Osbourne phải thừa nhận việc ngoại tình như thế nào.

Theo đó, Sharon chỉ khám phá ra sự thật khi chồng gửi nhầm email cho mình, trong khi ông cần gửi lá thư đó tới một trong những người phụ nữ mà ông đang ngoại tình ở thời điểm đó.

{keywords}
Giám khảo X-Factor dùng thuốc ngủ 'hỏi cung' chồng chuyện ngoại tình.

"Ông ấy gửi cho tôi một email cái đáng lẽ là gửi cho một trong những người tình của ông ấy. Sau đó ông ấy uống thuốc ngủ theo đơn được kê. Tôi đã bỏ thêm 2 viên vào cốc nước của ông ấy. Mọi sự thật được kể lại khi tôi hỏi ông ấy", Sharon Osbourne kể lại.

Ngôi sao truyền hình 66 tuổi cho hay, nếu bà không làm vậy, chồng bà sẽ không bao giờ thừa nhận việc đã dan díu với một phụ nữ khác. "Ông ấy xấu hổ, sợ hãi. Thật ra tôi đã biết người phụ nữ đó là ai, biết chồng mình đang nghĩ gì. Ông ấy hứa sẽ chấm dứt quan hệ nhưng không làm được 6 tháng sau đó", Sharon Osbourne nói.

Sau khi bị phát hiện, Ozzy Osbourne thú nhận đã ngoại tình với nhà tạo mẫu tóc Michelle Pugh vào tháng 5/2016. Ông nói rằng, mình ngoại tình vì lý do sex. Ông từng thừa nhận nghiện sex nhưng vợ lại không đáp ứng đủ nhu cầu của mình.

{keywords}
Sau nhiều sóng gió, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau.

Sharon Osbourne đã ly hôn vì không còn tin tưởng chồng. Tuy nhiên 4 tháng sau, Sharon đã quyết định hàn gắn sau khi rocker 69 tuổi đi cai nghiện sex. Ngôi sao 66 tuổi chia sẻ vẫn yêu và muốn chăm sóc chồng.

Nữ giám khảo X-Factor Anh và ngôi sao nhạc rock Ozzy Osbourne đã kết hôn với nhau 34 năm và có 3 người con.

Băng Tâm

Lý Liên Kiệt thừa nhận ngoại tình, từng cầu xin vợ cũ ly hôn

Lý Liên Kiệt thừa nhận ngoại tình, từng cầu xin vợ cũ ly hôn

Dù là một ngôi sao hàng đầu, tên tuổi vang danh khắp năm châu nhưng Lý Liên Kiệt chưa bao giờ xứng danh người chồng, người cha tốt trong mắt dư luận.

Victoria Beckham phải cam đoan với các con chồng không ngoại tình

Victoria Beckham phải cam đoan với các con chồng không ngoại tình

Victoria Beckham đã phải giải thích với các con rằng thông tin mình và David Beckham sắp ly dị là thất thiệt.