Mới đây, nữ ca sĩ Thu Thủy trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ xác nhận ly hôn chồng đại gia. Theo chia sẻ của giọng ca Sẽ thôi khóc vì anh, cuộc hôn nhân này đã chấm dứt cách đây từ 3 tháng trước dưới sự chứng kiến của pháp luật, để lại cho cô rất nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Thu Thủy rơi nước mắt xác nhận chia tay chồng đại gia.

Sau xác nhận ly hôn, danh tính chồng cũ đại gia của Thu Thủy được nhiều khán giả tò mò, quan tâm. Do cả hai đều là những người kín tiếng về cuộc sống riêng tư nên thông tin về vị đại gia này khá ít ỏi.

Được biết chồng cũ của Thu Thủy có tên thường gọi là Lucas. Ạnh gặp gỡ và yêu nữ ca sĩ từ khi cô mới 18 tuổi và đang hoạt động trong nhóm nhạc Mây Trắng. Sau 13 năm hẹn hò "trong bóng tối", Thu Thủy mới chính thức giới thiệu bạn trai trước công chúng.

Sau khi mối quan hệ được công khai rộng rãi, Lucas cũng không ngại nhận lời đóng vai nam chính trong liên 3 MV của người yêu, trước khi quyết định kết hôn với cô vào cuối tháng 10/2014.

{keywords}
Lucas sinh năm 1984 và là một doanh nhân

{keywords}
Anh từng đóng vai nam chính trong một số MV của Thu Thủy

{keywords}

{keywords}
Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 10/2014.

Ngay cả trong đám cưới, đồng nghiệp của Thu Thủy cũng không xuất hiện nhiều và khách mời chủ yếu là họ hàng hai bên. Chính vì thế khi thông tin Thu Thủy lấy chồng được chia sẻ trên mạng, hầu hết khán giả đều bất ngờ và càng thêm phần tò mò về danh tính ông xã của cô.

Theo một số nguồn thông tin tiết lộ, chồng Thu Thủy không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là tay chơi siêu xe có tiếng ở Sài thành. Nói về độ chơi xe, Lucas được cho là không thua kém gì Cường "Đô La". Điều đó phần nào đã được thể hiện ngay trong đám cưới của hai người.

{keywords}

{keywords}
Lucas là một tay chơi siêu xe có tiếng ở Sài Gòn.

{keywords}
So về độ chơi xe, Lucas không thua kém doanh nhân hay thiếu gia đình đám nào

{keywords}
Anh thường sử dụng xế sang để đưa đón vợ.

{keywords}
Hình ảnh của hai người khi tình yêu còn đang thắm thiết

{keywords}

{keywords}
Tình yêu bền lâu của Thu Thủy và Lucas được nhiều người ngưỡng mộ

{keywords}
Anh luôn đồng hành cùng Thu Thủy trong suốt hành trình cô tham dự cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ 2014"

{keywords}

{keywords}
Những bức ảnh ngọt ngào cửa cặp đôi được truyền thông ghi lại

{keywords}
Mặc dù đã có 17 năm gắn bó, song cặp đôi vẫn quyết định chia tay sau 3 năm chính thức nên vợ nên chồng. Thu Thủy cho biết khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Lucas trở nên lạnh nhạt, bắt đầu ghen tuông vô cớ và không còn đồng điệu với cô về suy nghĩ. "Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả hai tốt hơn", nữ ca sĩ trải lòng về cuộc hôn nhân không thể níu kéo

Tít