- Cả gia đình Nguyên Khang "nổi bần bật" khi các thành viên đều diện áo Mickey có đề tên từng người trên áo cùng nhau đi du lịch.

Nguyên Khang hôn Minh Tuyết trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca

Nguyên Khang: Thầy Seo thân thiện, Tiến Dũng thông minh, Văn Toàn lém lỉnh

{keywords}
Không chỉ là một MC đắt show trong các chương trình sự kiện và truyền hình, Nguyên Khang còn là một chàng trai sống tình cảm, yêu thương mẹ và các em.
{keywords}
Năm nay, Nguyên Khang quyết định đưa cả nhà đi tham quan Vịnh Hạ Long, ghé thăm Hà Nội mùa thu và thưởng thức những đặc sản Hà thành.
{keywords}
Nguyên Khang được biết đến là một chàng trai nghèo hiếu học, học giỏi, từ khi còn nhỏ đã bươn chải phụ giúp mẹ nuôi em.
{keywords}
Vợ chồng em gái Nguyên Khang, Anh Kim cùng chàng rể Mỹ cũng từ Mỹ về để đoàn tụ. Mỗi năm gia đình Nguyên Khang đều cố gắng sum họp đi du lịch cùng nhau.
{keywords}
Đây là lần đầu tiên em rể người Mỹ đến Việt Nam, vì vậy Nguyên Khang muốn giới thiệu kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long cho gia đình em út.
{keywords}
Ước mơ của Nguyên Khang là luôn được "nắm tay mẹ đi khắp thế gian". Với em gái út, anh từng bay tận sang Mỹ để thay cha đưa em vào lễ đường, dành dụm tiền cat sê ngày mới vào nghề để hỗ trợ em gái du học.
{keywords}
Nguyên Khang chia sẻ, ngày xưa gia đình nghèo khó và vất vả, có được những thành công, anh muốn bù đắp cho mẹ và các em, đó là nghĩa vụ của người anh cả.
{keywords}
Nguyên Khang được yêu mến vì là người con hiếu thảo, thường xuyên đưa mẹ du lịch khắp thế giới, là tấm gương của nhiều bạn trẻ về nổ lực vươn lên trong cuộc sống.

Băng Tâm

Nguyên Khang bất ngờ nhận quà từ Đàm Vĩnh Hưng

Nguyên Khang bất ngờ nhận quà từ Đàm Vĩnh Hưng

Lần đầu tiên đón sinh nhật tại trường quay, Nguyên Khang còn bất ngờ hơn khi được nhận bánh kem từ đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết.

Nguyên Khang tiết lộ có thí sinh bị ngất ở chung khảo Hoa hậu

Nguyên Khang tiết lộ có thí sinh bị ngất ở chung khảo Hoa hậu

Nguyên Khang - người dẫn chương trình chung khảo Hoa hậu Việt Nam - chia sẻ đã có thí sinh bị ngất do ảnh hưởng thời tiết xấu.