- Âu Dương Phấn Cường - chàng Giả Bảo Ngọc trong Hồng lậu mộng 1987 khoe loạt ảnh gia đình hạnh phúc.

Mới đây, Âu Dương Phấn Cường - nam diễn viên nổi danh với vai Giả Bảo Ngọc trong bộ phim kinh điển Hồng lâu mộng 1987 đã chia sẻ loạt ảnh vợ chồng anh mừng sinh nhật con gái Âu Dương Văn Hâm. Kèm theo bức ảnh là lời chúc: "Cảm ơn cuộc đời này vì có con làm bạn. Chúc mừng sinh nhật con gái". Tổ ấm hạnh phúc của Âu Dương Phấn Cường khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

{keywords}

Gia đình hạnh phúc của "Giả Bảo Ngọc" Âu Dương Phấn Cường

Bà xã của Âu Dương Phấn Cường là nữ diễn viên Khang Lệ. Hai người quen biết nhau vào khi Âu Dương Phấn Cường mới 18 tuổi và vẫn là diễn viên vô danh. Ngưỡng mộ sự thông minh và tính cách cởi mở của Khang Lệ, Âu Dương Phấn Cường đã ra sức theo đuổi cô. Khang Lệ cảm mến tài năng của Phấn Cường nên nhận lời làm bạn gái anh.

{keywords}

 

Sau nhiều năm bên nhau, hai người quyết định trở thành người một nhà. Năm 1996, cặp đôi này hạnh phúc chào đón sự ra đời của cô con gái Âu Dương Văn Hâm.

Âu Dương Văn Hâm thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của cả bố và mẹ. Ngay từ khi 16 tuổi, cô đã đạo diễn và tham gia diễn xuất trong bộ phim ngắn Phía sau xe đạp. Tác phẩm này nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình.

{keywords}

 

{keywords}

Âu Dương Văn Hâm thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật
của cả bố và mẹ. 

Bên cạnh đó, Âu Dương Văn Hâm còn có năng khiếu ca hát và khiêu vũ. Cô từng giành giải Tài năng nhảy dành cho học sinh, sinh viên.

{keywords}

Âu Dương Phấn Cường năm nay 55 tuổi. Ngôi sao "Hồng lâu
mộng" không còn đóng phim mà chuyển sang làm đạo diễn.

Khánh An