Chiều 27/2, nam ca sĩ G-Dragon của nhóm Big Bang đã có mặt tại doanh trại huấn luyện của Sư đoàn Bộ binh số 3 ở Cheorwon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc), bắt đầu thời kỳ quân ngũ.

Theo Soompi, rất nhiều người hâm mộ và các thành viên công ty quản lý YG đã có mặt để tiễn G-Dragon vào quân ngũ. Nam ca sĩ đình đám mặc cả cây đen, đeo khẩu trang kín mít khi xuất hiện tại doanh trại huấn luyện của Sư đoàn Bộ binh số 3.

{keywords}
 G-Dragon đeo khẩu trang bịt kín mặt khi tới doanh trại. Ảnh: Soompi. 


Sau khi trải qua khóa huấn luyện cơ bản kéo dài 5 tuần, G-Dragon sẽ chính thức trở thành quân nhân. Dự kiến anh sẽ xuất ngũ vào ngày 26/11/2019.

Trước khi đến doanh trại, anh đã có quãng thời gian tụ tập vui vẻ với các thành viên Big Bang, giám đốc điều hành YG Yang Hyun Suk và những người bạn khác.

{keywords}
 Thần tượng Kpop sẽ xuất ngũ vào tháng 11/2019. Ảnh: Soompi. 

Rất đông khán giả hâm mộ Big Bang, bao gồm cả các fan đến từ Trung Quốc và Nhật Bản, đã có mặt bên ngoài doanh trại của Sư đoàn Bộ binh số 3 để được ngắm nhìn thần tượng. Công ty YG đã phải dựng hàng rào bên ngoài doanh trại để ngăn ngừa nguy cơ hỗn loạn.

Ra mắt cùng Big Bang năm 2006, sau 12 năm sự nghiệp, G-Dragon vừa là thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng bậc nhất Kpop, vừa là nghệ sĩ solo thành công nhất Kpop. Dự kiến anh sẽ trở lại với âm nhạc vào năm 2020.

{keywords}
Rào chắn được dựng bên ngoài doanh trại để ngăn ngừa nguy cơ hỗn loạn. Ảnh: Star News.  
{keywords}
 Người hâm mộ xếp hàng chờ được ngắm thần tượng Big Bang. Ảnh: Star News. 

Theo Zing