- Jo In Sung và Bae Sung Woo bất ngờ xuất hiện ở Sài Gòn những ngày qua khiến fan Việt vô cùng thích thú và liên tục truy tìm những hình ảnh hiếm hoi của cả hai ở Việt Nam,

Clip Jo In Sung ăn mặc giản dị xuất hiện tại Việt Nam:

 

{keywords}
Chiều ngày 10/07, hình ảnh hai tài tử Jo In Sung và Bae Sung Woo xuất hiện trên đường phố Sài Gòn được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội khiến fan cảm thấy vô cùng thích thú. 
{keywords}
Sau ngày đầu tiên tại TP.HCM, Jo In Sung tiếp tục được trông thấy trên đường phố vào ngày 11/7. Nam diễn viên đội mũ và đeo kính nhưng vẫn nổi bật với chiều cao gần 1m9. Người hâm mộ cũng bắt gặp anh chàng xếp hàng mua vé để tham quan bảo tàng tại quận 1. May mắn gặp nam tài tử trên phố, bạn Thảo Duyên chia sẻ: "Ở ngoài anh đẹp trai lắm, cao ráo, nhìn rất thu hút! Chân In Sung dài ơi là dài".
{keywords}
Gặp fan hâm mộ trên đường, Jo In Sung thân thiện bắt tay, chụp ảnh và cho các fan chữ ký. Theo chia sẻ của một bạn nữ, bạn ấy đã may mắn xin được chữ ký của thần tượng lên giấy ăn khi đi ăn tại một quán cơm tấm. Một bạn fan khác gặp được Jo In Sung khi đi ăn cơm tấm và đã rất thích thú khi xin được chữ ký chàng trai lên tờ giấy ăn.
{keywords}
Hình ảnh đáng yêu của Jo In Sung tại Việt Nam. Ngày 12/7, theo thông tin được fanpage Jo In Sung Vietnam FC chia sẻ, anh đã làm thủ tục để rời thành phố Hồ Chí Minh nhưng thông tin này chưa được xác thực.
{keywords}
Trước đó cũng có hình ảnh tiết lộ từ fan đã bắt gặp hai nam diễn viên này xuất hiện tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Được biết vì đây là lịch trình cá nhân nên ê-kíp của hai nam diễn viên không cho phép chụp ảnh cùng. Thay vào đó, cả hai tài tử đều bắt tay thân thiện với fan của mình.

 

{keywords}
Sau khi Jo In Sung và Bae Sung Woo sang Việt Nam "ngao du", người hâm mộ mong rằng 4 ngôi sao còn lại trong hội bạn thân nổi tiếng cũng sẽ tiếp bước sang Việt Nam du lịch.

 

{keywords}
Hội bạn thân đều là người nổi tiếng thường xuyên tụ tập và du lịch cùng nhau của hai nam tài tử. Jo In Sung và Bae Sung Woo là hai diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Riêng Jo In Sung còn được biết đến qua hàng loạt các bộ phim đình đám như Song hoa điếm, Ngọn gió đông năm ấy, Chỉ có thể là yêu... Ngoài ra hai nam diễn viên này còn được biết đến là hai thành viên trong hội bạn thân tài tử gồm có: Song Joong Ki, Kim Woo Bin, nam diễn viên đình đám của 'Thử thách Thần chết' Cha Tae Hyun, "Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo, Kim Ki Bang và thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO - D.O.

Lê La - Mỹ Linh

Tiếp nối Jung Hae In, nhóm nhạc Winner lên đường sang Việt Nam

Tiếp nối Jung Hae In, nhóm nhạc Winner lên đường sang Việt Nam

Chiều 7/7, nhóm nhạc đàn em của Big Bang - Winner đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc để chuẩn bị chuyến bay đến Việt Nam.

Jung Hae In đội nón lá, cười tươi với fan Việt ở sân bay

Jung Hae In đội nón lá, cười tươi với fan Việt ở sân bay

Nam diễn viên "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" Jung Hae In gây xôn xao sân bay Tân Sơn Nhất chiều 6/7. 

Tài tử Kwon Sang Woo "Nấc thang lên thiên đường" sẽ sang Việt Nam

Tài tử Kwon Sang Woo "Nấc thang lên thiên đường" sẽ sang Việt Nam

Nam tài tử của phim 'Nấc thang lên thiên đường' sẽ tham dự buổi tiệc được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 21/7.