- Trong clip hậu trường hiếm hoi của MV 'Đừng hỏi em' được tiết lộ trên mạng, khán giả thích thú khi Mỹ Tâm 'chát chúa' chê ê-kíp Đừng hỏi em bị 'khùng'.

Mỹ Tâm 'chát chúa' chê ê-kíp Đừng hỏi em bị 'khùng'

Đoạn clip hậu trường MV Đừng hỏi em bất ngờ vừa được đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh tiết lộ trên trang cá nhân. Clip ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng vì những biểu cảm đáng yêu của Mỹ Tâm khi nói về ê kíp thực hiện MV.

{keywords}

Trong đoạn ghi hình, Mỹ Tâm "chát chúa" chê ê-kíp và chính mình bị khùng khi xây dựng tình huống trong MV Đừng hỏi em.

Trong clip, Mỹ Tâm vừa cười ngặt nghẽo vừa thể hiện những biểu cảm thẳng tưng chê chính mình viết ra kịch bản vô lý và rằng ê-kip của mình từ đạo diễn đến biên kịch đều "khùng". Người hâm mộ thích thú khi nhìn những biểu cảm vừa đanh đá lại vô tư, đáng yêu của Mỹ Tâm.

Nhiều khán giả đã để lại bình luận hài hước dưới video clip. Bạn Thanh Mai viết: "Trông như bà bán rau muống vậy. Nhạt nhưng chị tốt tính nên bỏ qua hết".

Mỹ Tâm luôn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi sự gần gũi, dễ thương dù là ngôi sao hàng đầu showbiz Việt. Đoạn clip hậu trường thú vị đang được yêu thích và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội cũng như các trang thông tin.

Mai Hương