– Danh hài Xuân Bắc đăng ảnh kỉ niệm 23 năm gặp Công Lý nhưng lại khiến các fan ‘ngã ngửa’ vì sự thật bất ngờ.

{keywords}
Trên trang cá nhân, danh hài Xuân Bắc đăng ảnh selfie cùng nghệ sĩ Công Lý nhân ngày được cho là kỉ niệm 23 năm ngày gặp gỡ. Viết chú thích cho ảnh rất tình cảm, nhưng cuối cùng anh lại khiến các fan “ngã ngửa” vì bị... lừa khi cho biết: “Thấy cái ảnh anh em mình đẹp quá thì bịa ra cái lý do để đăng status cho vui ý mà. Mỗi ngày nghĩ cách nuôi face khó quá các bác ạ!”.

{keywords}
Lê Thuý chụp ảnh cùng chồng của mình trong chuyến bay đến Mỹ. Nữ người mẫu khiến nhiều người ghen tị với hạnh phúc gia đình mà cô đang có.

{keywords}
Không chỉ có tình yêu của Lê Thuý với chồng điển trai, chuyện tình yêu lâu năm của Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng khiến các fan ngưỡng mộ. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc như đi ăn, đi chơi cùng nhau.

{keywords}
Đoan Trang đăng ảnh hạnh phúc cùng chồng tây tại Bali, Indonesia. Tại đây cô bất ngờ nhận được lời chúc mừng sinh nhật muộn, cô hóm hỉnh viết: “Đã định là chỉ ăn tối thôi nhưng y như rằng ăn xong thì lại được... bất ngờ Happy Birthday. Chắc thiệt là còn Bday tới cuối tháng luôn quá”.

{keywords}
Trường Giang cùng bạn gái Nhã Phương và bạn diễn Lâm Vỹ Dạ ngày hôm qua đã có mặt tại  Mỹ. Trường Giang sang Mỹ để tổ chức liveshow Chàng hề xứ Quảng.

{keywords}
Á hậu Tú Anh khiến các fan phát sốt khi đăng tải những hình ảnh đẹp như thiên thần trong một sự kiện. Người đẹp khoác lên mình bộ đầm ôm sát quyến rũ, tôn lên những đường cong gợi cảm và dáng đồng hồ cát.

{keywords}
Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ khoảnh khắc đầm ấm bên 2 con của mình, cô viết: “Đây là cách mà Tôm Tép trang trí, bày biện, chờ mẹ về ‘ú oà’ làm ngạc nhiên cho mẹ rồi cùng hô: ‘Happy Valentines, mẹ ơi!’. Tất cả những người yêu nhau là Valentine của nhau!”.

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Hinh đăng tải ảnh chụp trên đường tới tỉnh Nghệ An biểu diễn .

{keywords}
Hương Tràm xinh đẹp như một tiểu thư sang chảnh khi mặc đầm hoạ tiết bên cạnh chiếc xe tiền tỷ màu trắng của mình.

{keywords}
Diễn viên Hứa Vĩ Văn đăng ảnh mặc đồ thường ngày với quần đùi, dép xỏ ngón nhưng lại chia sẻ: “Ai cũng nói mình lịch lãm. Công nhận và chấp nhận thật sự đúng. Không cần đắn đo suy nghĩ!”.

{keywords}
Dù gương mặt khác lạ vì lạm dụng thẩm mỹ, nhưng vóc dáng của Diệp Lâm Anh vẫn luôn là điểm mạnh với vẻ sexy gợi cảm, khiến nhiều người ước muốn có được.

{keywords}
Diễn viên Thu Trang đăng ảnh selfie cùng chồng mình trong hậu trường của một bộ phim. Gần đây cặp vợ chồng này luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều dự án từ phim sitcom đến phim điện ảnh. Kèm theo ảnh, cô viết chú thích nhắc chồng mình: “Chồng ơi! Phim này chúng ta lại hội ngộ nữa rồi... gặp hoài anh có chán em hông chồng? Em thách đó!”.

Lục Hoàng