- Sau việc lời qua tiếng lại giữa ekip và một nhóm người hâm mộ, Đông Nhi đã nói với nhạc sĩ Đằng Phương rằng mình muốn giải nghệ trước khi khoá Facebook.

Những ngày qua, cộng đồng fan Đông Nhi xảy ra nhiều lục đục, mâu thuẫn nội bộ. Nguồn cơn bắt đầu từ một trang fanpage lớn của FC Đông Nhi nói rằng quá mệt mỏi để bảo vệ hình ảnh mà nữ ca sĩ đang xây dựng nên muốn buông bỏ. Loạt bình luận bên dưới nói Đông Nhi không chịu thay đổi, không biết lắng nghe đóng góp của người hâm mộ. Có người dẫn chứng nhạc Đông Nhi hiện tại không còn viral và hầu như chỉ… lưu hành nội bộ.

{keywords}
Dòng trạng thái do 1 fanpage lớn của FC Đông Nhi đăng tải.

Từ bài đăng này, một cuộc tranh cãi kịch liệt nổ ra trong nội bộ fanclub. Sự việc tiếp tục đẩy lên cao trào khi một người nằm trong ekip của Đông Nhi viết: “Không chung chí hướng thì mời đi đường khác. Tập thể chỉ chào đón những cái đầu tích cực”. Câu nói như “đổ dầu vào lửa” khiến mâu thuẫn thêm phần gay gắt.

{keywords}
Một thành viên trong ê kíp của Đông Nhi đăng dòng trạng thái đáp trả những người hâm mộ muốn quay lưng với cô.

Một tài khoản là N.V.A được cho là đại diện công ty 6th Sense (công ty giải trí của Đông Nhi và Ông Cao Thắng) tiết lộ Đông Nhi đã khóc sau khi đọc bài đăng nói trên. Người này cho biết Đông Nhi vẫn đọc hết mọi ý kiến của fan nhưng cô hài lòng với hoạt động trong năm 2017. Bài đăng cũng nói thêm công ty sẽ tiếp nhận toàn bộ đóng góp của khán giả nếu thiện chí.

Mới đây nhất, nhạc sĩ Đằng Phương vừa lên tiếng về vụ việc. Anh là quản lý cũ của Đông Nhi, người đồng hành cùng cô từ con số 0 cho đến khi thành sao hạng A. Nam nhạc sĩ cho rằng sau 10 năm đi hát, dù thích hay không thích thì sự thành công của Đông Nhi là không thể chối cãi.

Đằng Phương tiết lộ đang có ý định tổ chức show lớn vào tháng 2 năm nay để kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của Đông Nhi. Bất ngờ cô đề nghị: “Em giải nghệ nhé” rồi khoá Facebook. Nhiều fan cảm thấy xót xa khi biết suy nghĩ thật sự của thần tượng trong hoàn cảnh hiện tại.

{keywords}
Tin nhắn giữa Đông Nhi và nhạc sĩ Đằng Phương.

Anh cũng nói sẽ không tái hợp cùng Đông Nhi vì không còn giúp gì được cho cô nữa. Nhạc sĩ này phản đối mạnh mẽ phát ngôn “Không cùng chí hướng thì ra đi” của một người trong ekip Đông Nhi. Theo anh, đây là phát ngôn tiêu cực và không nên có. Đằng Phương khẳng định Đông Nhi có nhân cách tuyệt vời, yêu thương fan vô hạn và không muốn ai phải ra đi.

Hiện tại tài khoản cá nhân của Đông Nhi đã bị khoá. Tranh cãi nảy lửa giữa nhóm fan kêu gọi Đông Nhi thay đổi, nhóm fan tin tuyệt đối vào thần tượng và ekip của nữ ca sĩ đã tạm thời lắng xuống. Tuy nhiên có thể nói đây là lần đầu tiên Đông Nhi nói mình muốn giải nghệ.

VietNamNet sẽ tiếp tục cập nhật khi có diễn biến mới.

Gia Bảo