- Khuya 28/10, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải trên trang cá nhân đoạn tâm thư dài nói về suy nghĩ của bản thân sau những ồn ào giữa mình và danh ca Phương Dung thời gian qua.

Lệ Quyên: Sợ hát nốt cao sẽ đứt chỉ phẫu thuật sụn mũi

Tung ảnh gợi cảm, Bích Phương vấp phải ý kiến trái chiều

Mr. Đàm bênh Dương Triệu Vũ, phản pháo danh ca Phương Dung

Mở đầu dòng chia sẻ, Dương Triệu Vũ cho biết những lời nói của anh trong vụ việc đều xuất phát từ cảm xúc thật của mình. Là người trong cuộc, Dương Triệu Vũ lý giải hơn ai hết anh là người hiểu rõ những thứ tác động trong chương trình.

Tuy nhiên, anh cũng tự nhận ra lỗi của mình khi chưa có sự ứng xử đúng mực trong vụ việc. “Cái ngu của tôi là không chịu nhìn nhận điều đó và cố chấp vì một chút nóng nảy mà mất khôn”, nam ca sĩ chia sẻ.

Dương Triệu Vũ cũng chính thức gửi lời xin lỗi đến danh ca Phương Dung – nhân vật trong vụ việc ồn ào vừa qua. “Tôi cũng xin lỗi cô Phương Dung vì đã nói những lời đó trên Facebook, có lẽ tôi nên gọi cho cô hoặc mặt đối mặt để nói chuyện với cô thay vì nhờ sự sàng lọc của truyền thông. Tôi và cô cũng đã từng có mối quan hệ cô cháu khá tốt khi làm chung giám khảo trên 'Ban nhạc quyền năng'", anh bày tỏ.

Bên cạnh đó, giọng ca “Yêu cô đơn như tình nhân” cũng gửi lời xin lỗi đến các fan, những người thân, bạn bè xung quanh đã vì mình mà phải suy nghĩ và ảnh hưởng giữa những tranh cãi từ dư luận. 

{keywords}
Tham dự đêm chung kết "Tuyệt đỉnh song ca 2018", nữ danh ca Phương Dung đảm nhận vai trò giám khảo khách mời, chấm thi cho học trò của Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng.

Sau lời xin lỗi, anh nói bản thân đã thật sự có cho mình một bài học và hứa sẽ rút kinh nghiệm để sau này phải cẩn trọng hơn trong phát ngôn. Anh cũng đồng thời thông báo đến mọi người về việc mình tạm ngưng mạng xã hội một thời gian để tập trung công việc.

“Tôi sẽ tạm ngưng facebook một thời gian để tập trung cho công việc. Sắp tới tôi sẽ đi lưu diễn rất nhiều và du lịch chu du khắp nơi như tôi vẫn thường nhưng sẽ không chia sẻ nữa thôi.

Một câu tôi đúc kết lại trong chuyện này là: "Những gì 'khôn' chưa chắc đã 'đúng', những gì 'đúng' chưa chắc đã 'khôn'. Thật sự, chỉ biết những gì nên là 'im' ngay lúc này”, Dương Triệu Vũ tâm sự.

Em trai Hoài Linh cho hay anh xem mạng xã hội là nơi để xả stress và chia sẻ những hình ảnh vui nhộn của mình. Tuy nhiên, trong thời gian qua, anh gặp phải nhiều điều không hay cũng xuất phát từ mạng xã hội. Vì vậy, Dương Triệu Vũ quyết định tạm dừng sử dụng Facebook.

{keywords}
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ từng ngồi chung ghế giám khảo của nữ danh ca.

Trước đó, nam nam ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng đàn 'tố' danh ca Phương Dung chấm thi thiếu công bằng và đồng thời cho biết bà có ác cảm với mình và Đàm Vĩnh Hưng.

Đáp trả trước lời “tố” của anh, nữ danh ca Phương Dung trong cuộc phỏng vấn cùng VietNamNet thẳng thừng phủ nhận những phát ngôn của nam ca sĩ. Bà cho biết mình đã hoàn toàn công tâm ở vị trí giám khảo và không có chuyện ghét Dương Triệu Vũ hay Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, nữ danh ca cũng bức xúc cho rằng những lời nói của Dương Triệu Vũ là “hỗn hào”, “vu khống” mình.

Tuấn Chiêu - Lưu Hằng

Danh ca Phương Dung: Dương Triệu Vũ hỗn hào và vu khống tôi!

Danh ca Phương Dung: Dương Triệu Vũ hỗn hào và vu khống tôi!

Trao đổi với VietNamNet, nữ danh ca cho biết bà rất buồn và cảm thấy chạnh lòng khi biết những phát ngôn không hay của Dương Triệu Vũ nhắm đến mình.

Dương Triệu Vũ bức xúc 'tố' danh ca Phương Dung chấm thi thiếu công bằng

Dương Triệu Vũ bức xúc 'tố' danh ca Phương Dung chấm thi thiếu công bằng

Dương Triệu Vũ cho biết, danh ca Phương Dung vốn dĩ đã không có cảm tình với anh và Đàm Vĩnh Hưng. Đây cũng là lý do chính khiến thí sinh đội anh bị nữ danh ca chê bai nhiều trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca.

Dương Triệu Vũ từng nhập viện vì món ăn khoái khẩu

Dương Triệu Vũ từng nhập viện vì món ăn khoái khẩu

Tham gia cuộc chiến mỹ vị, trong khi Dương Triệu Vũ tiết lộ món ăn khoái khẩu khiến mình phải nhập viện thì Ngọc Thanh Tâm chia sẻ về sở thích kỳ lạ là rửa bát.