Tin tức sao Việt ngày 3/10: Nhân ngày sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã gửi lời chúc mừng kèm dòng tâm sự chia sẻ về cảm nhận của mình đối với Mr Đàm. 



{keywords}
Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đăng tải dòng trạng thái khá dài nhằm chia sẻ những cảm nhận và lời nhắn nhủ của anh tới Đàm Vĩnh Hưng sau khoảng thời gian hơn 15 năm hai người gắn bó. Trong dòng tâm sự, Dương Triệu đề cập đến nhược điểm cũng như ưu điểm của Đàm Vĩnh Hưng đó chính là "một người cá tính luôn mạnh mẽ yêu ghét rõ ràng nhưng lại dễ mủi lòng để tha thứ".

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc bật mí bí quyết để có da khỏe, dáng đẹp là ăn nhiều hoa quả.

{keywords}
Bảo Thanh bất ngờ thay đổi kiểu tóc nhuộm màu highlight đỏ. Cô trông cá tính và trẻ trung hơn khi để kiểu tóc này.

{keywords}
Bà xã Đan Trường khoe ảnh con trai Thiên Từ dễ thương, kháu khỉnh khiến fan thổn thức.

{keywords}
Á hậu Ngô Trà My đưa con gái xuống phố dạo chơi. Cô cho biết, bé bị dị ứng nên mặt không được vui.

{keywords}
Á hậu Huyền My đang tập luyện chăm chỉ chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International sắp diễn ra trong vài ngày tới. Cô đăng tải hình ảnh kèm theo chú thích: “3 ngày nữa nên tranh thủ lang thang chút”.

{keywords}
Á hậu Diễm Trang mừng sinh nhật thôi nôi cho con gái. Người đẹp chia sẻ: “Thôi nôi của con gái, đợi con gái bốc chọn nghề mà cả nhà hồi hộp dễ sợ, cuối cùng bốc 1 phát, mọi người mừng quá la lên thế là ẻm lại khóc giật mình. Con gái mẹ mong manh quá”.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương khoe vẻ đẹp dịu dàng với cách trang điểm đơn giản sau hậu trường. 

{keywords}
Diễn viên Huỳnh Lập diện đồng phục nữ sinh, hóa vai em gái mưa trong ca khúc đang gây sốt trên các bảng xếp hạng của Hương Tràm.

{keywords}
Phi Thanh Vân diện đồ trẻ trung, xì tin dù đã ở tuổi U40. Cô vui vẻ chơi đùa cùng con trai những lúc rảnh rỗi.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà hào hứng đi làm từ thiện trao quà trung thu cho các em nhỏ.

{keywords}
Yến Nhi thích thú khi thưởng thức món đồ ngọt yêu thích của bản thân. Cô viết: "Lúc trước bị bánh bèo nhập hay sao vại".

{keywords}
Ngọc Trinh nổi bật trên phố với đôi giày cao cổ và chiếc ba lô đỏ nổi bật kết hợp với áo phông trắng và váy jeans ngắn khoe đôi chân dài miên man.

Vân Anh