- Quán quân The voice xuất hiện tại Học viện Ngân hàng trong ngoại hình mới, hát ca khúc Ước gì và được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Tối ngày 29/7, cộng đồng mạng dậy sóng bởi clip Đức Phúc đàn hát Ánh nắng của anh. Bởi lẽ, phần lớn đều không ai nhận ra nổi quán quân The voice trong ngoại hình mới điển trai như hot boy.

{keywords}
Gương mặt điển trai như hot boy của Đức Phúc gây sốt cộng đồng mạng.

Cũng trong tối 29/7, nam ca sĩ lần đầu tiên xuất hiện trước khán giả với ngoại hình mới. Đức Phúc hát ca khúc Ước gì của Mỹ Tâm tại Học viện Ngân hàng và được đám đông cổ vũ nồng nhiệt.

Clip Đức Phúc lần đầu xuất hiện trong ngoại hình mới:

Cộng đồng mạng vẫn chưa ngớt bàn tán về vẻ điển trai của Đức Phúc. Có người nhận định Đức Phúc là ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại. Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp cũng gửi lời khen, chúc mừng hoặc cảm thán về màn lột xác ngoạn mục của đàn em.

{keywords}

{keywords}
Cận cảnh vẻ đẹp không tỳ vết như trai Hàn sau khi lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Còn nhớ hồi đăng quang tại cuộc thi Giọng hát Việt, ngoại hình Đức Phúc đã trở thành đề tài bàn tán, bỉ bôi hết sức ác ý của một bộ phận khán giả. Nhận định về thanh sắc của người nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thừng cho biết không tin ca sĩ có ngoại hình xấu sẽ thành công.

{keywords}
Đức Phúc đã có một thời gian dài luôn che kín mặt khi ra đường, được cho là quãng thời gian anh tiến hành phẫu thuật.
{keywords}
Tuy nhiên không khó nhận ra khuôn mặt thanh tú lấp ló sau chiếc mũ, trùng khớp với vẻ ngoài hiện tại của anh chàng.
{keywords}

{keywords}
Nhờ nỗ lực giảm cân, nam ca sĩ cũng tự tin hơn khi thử sức với nhiều phong cách thời trang cá tính.

Đức Phúc đã nỗ lực giảm đến 14 kg một tháng trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Quá trình “đập mặt xây lại” của học trò Mỹ Tâm vẫn hoàn toàn được giữ kín. Cho đến nay, Đức Phúc vẫn chưa chính thức lên tiếng hay đăng hình ảnh mới của mình lên trang cá nhân.

{keywords}

{keywords}
Song cũng có người cho rằng ngoại hình Đức Phúc ngoài đời không hẳn quá lung linh như trên ảnh.

Gia Bảo