- Đạo diễn Victor Vũ mới đây vui mừng thông báo vợ anh đã sinh con trai đầu lòng tại TP. HCM.

Đinh Ngọc Diệp bụng bầu 9 tháng theo Victor Vũ ra mắt 'Người bất tử'

Đinh Ngọc Diệp: Đối với tôi Victor Vũ là một tác phẩm vô giá

Theo đạo diễn phim "Người bất tử", Đinh Ngọc Diệp đã vượt cạn thành công vào lúc 6h54' sáng nay. Vợ chồng anh đặt tên cho "quý tử" đầu lòng là Landon Vũ Đông Quân.

Sau khi chia sẻ tin vui với mọi người, nhiều nghệ sĩ, bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp.

{keywords}
Cách đây không lâu, Đinh Ngọc Diệp vác bụng bầu đi ra mắt phim cùng chồng.

Trước đó, cả hai vợ chồng đạo diễn Victor Vũ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và chu đáo để đón con đầu lòng. Trong một bài phỏng vấn với Vietnamnet, Đinh Ngọc Diệp chia sẻ, chồng chăm sóc mình rất chu đáo trong thời gian cô mang bầu. Victor Vũ đã tự tay chuẩn bị nhiều thứ cho con trai.

Anh cũng từng chia sẻ sẽ giành phần tắm cho con, tối sẽ thức cùng con và kiêm luôn nhiệm vụ đưa con đi học.

"Điều quan tâm đầu tiên của anh mỗi sáng thức dậy là: Sáng nay vợ muốn ăn gì? Ra khỏi nhà vài tiếng là anh lại nhắn tin hỏi: Vợ có uống đủ nước không, có ăn đúng giờ không? Anh tận tuỵ chuẩn bị từ cái khăn, chiếc tã đến việc đóng tủ, làm nôi cho con. Tôi thấy mình là bà bầu hạnh phúc nhất thế gian", Đinh Ngọc Diệp từng chia sẻ.

{keywords}
Đinh Ngọc Diệp cảm thấy là bà bầu hạnh phúc nhất thế gian vì được chồng chăm sóc chu đáo.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ tổ chức đám cưới tại TP HCM vào năm 2016. 

Từ khi lấy chồng, Đinh Ngọc Diệp hạn chế xuất hiện trước công chúng để tập trung cho vai trò làm vợ và hỗ trợ chồng sản xuất phim.

Cô gây bất ngờ khi tái xuất với vai trò diễn viên trong dự án điện ảnh Người bất tử do ông xã thực hiện ra mắt giữa tháng 10.

Băng Tâm

Đinh Ngọc Diệp: 'Tôi tin tưởng 200% khi chồng làm việc với mỹ nhân'

Đinh Ngọc Diệp: 'Tôi tin tưởng 200% khi chồng làm việc với mỹ nhân'

Đóng "Người bất tử" cùng Jun Vũ và Thanh Tú, Đinh Ngọc Diệp khẳng định cô tin tưởng 200% vào tư cách của chồng, đạo diễn Victor Vũ, vì anh "gương mẫu hơn cả người gương mẫu nhất".

Đinh Ngọc Diệp đang mang thai con đầu lòng với Victor Vũ

Đinh Ngọc Diệp đang mang thai con đầu lòng với Victor Vũ

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của chồng mình là Victor Vũ mới đây, Đinh Ngọc Diệp gây bất ngờ với hình ảnh tròn trịa và diện bộ váy dáng suông che bụng bầu.