Diễn viên Thiên Lộc qua đời vào tối 26/12 vì tai nạn giao thông khi di chuyển bằng xe máy trên đường từ TP.HCM về Bình Dương.

Trên trang Facebook, một số người bạn của Thiên Lộc chia sẻ nỗi đau buồn trước sự ra đi bất ngờ của anh. Vào tối 26/12, nam diễn viên trẻ di chuyển trên đường từ TP.HCM về Bình Dương bằng xe máy thì gặp tai nạn thương tâm.

Theo đó, khi thấy một vũng nước lớn phía trước, Thiên Lộc đã vòng sang bên trái để tránh và bị ngã ra đường. Lúc này, xe container phía sau đi lên, không tránh kịp đã tông qua người khiến diễn viên trẻ tử vong tại chỗ.

Diễn viên Huỳnh Lập cho hay anh bàng hoàng khi biết tin đồng nghiệp qua đời. Trước đây, Thiên Lộc nhiều lần trò chuyện, tâm sự về nghề với anh. "Lộc học sân khấu điện ảnh nhưng lại chưa có duyên với nghề. Lộc buồn vì điều đó. Thời gian qua Lộc làm nhiều việc như phát thanh viên, quản lý nhà hàng... Gần đây, Lộc mới khoe với tôi trúng một quảng cáo. Chưa kịp mừng cho bạn thì bạn đã ra đi", diễn viên hài nói.

{keywords}
Thiên Lộc trong vở kịch tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh. Ảnh: FBNV.


Trên trang cá nhân Huỳnh Lập đau lòng khi viết về bạn: "Tao trách mày, trách mày chạy xe không cẩn thận, trách mày sao mà ra đi đột ngột vậy. Bởi tao sợ lắm, không phải sợ cái chết, mà sợ sự thiếu vắng và chia ly. Thôi thì chuyện gì đến cũng đã đến rồi. Hy vọng mày được yên nghỉ, gia đình mày sớm lấy lại cân bằng trong tinh thần và cuộc sống. An yên nhe Toản".

Linh cữu nam diễn viên trẻ sẽ được đưa vào chùa Pháp Thường xã Phú Đông, ở Long Thành, Đồng Nai và sau đó đưa đi hỏa táng.

Thiên Lộc tên thật là Nguyễn Văn Toản sinh năm 1993 tại Vũng Tàu. Anh tốt nghiệp khóa K37, trường Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM. Nhờ chất giọng trầm ấm, Thiên Lộc từng có thời gian làm phát thanh viên tại đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Vũng Tàu.

Ngoài ra, Thiên Lộc còn tham gia ca hát, biểu diễn văn nghệ tại các chương trình thiện nguyện. Trước khi qua đời một tiếng, anh viết dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Có bao giờ ai nghĩ về tôi? Chỉ có tôi là nhớ đơn phương thôi".

Theo Zing