Việt Anh mới tậu căn hộ sang trọng và siêu xe chục tỉ. Bên cạnh đó, Phan Hải 'Người phán xử' nhận được rất nhiều lời mời dự sự kiện, làm người mẫu, đóng quảng cáo... với mức cát sê ngất ngưởng. 

Bộ phim truyền hình "Người phán xử" khiến Việt Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả cũng như mang đến cho anh thu nhập không nhỏ từ quảng cáo. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, diễn viên Việt Anh đã chia sẻ một số hình ảnh về căn hộ mới đắt tiền của mình khiến fan trầm trồ. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Việt Anh và con trai ngồi thư giãn ở một góc phòng khách.

Ngoài việc có một ngôi nhà mới, hiện đại, Việt Anh mới đây khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện ở sự kiện với chiếc siêu xe có giá 13 tỷ.

{keywords}

Ngay khi phim "Người phán xử" phát sóng những tập đầu tiên, Việt Anh đã kín lịch với các hợp đồng quảng cáo của những nhãn hàng danh tiếng liên quan đến xe hơi, xe máy, khách sạn, bất động sản, thẩm mỹ viện, siêu thị điện máy, đồng hồ, thời trang, điện thoại…

Nam diễn viên thậm chí còn phải nhờ một người bạn thân đứng ra làm quản lý để giúp anh đàm phán với đối tác và ký kết các hợp đồng quảng cáo.

{keywords}
Diễn viên Việt Anh lịch sự với đồ hiệu. Ảnh: Tô Thanh Tân.

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, giá cát sê dự sự kiện của Việt Anh hiện nay dao động từ khoảng 40 - 60 triệu; giá đóng TVC quảng cáo có thể từ 5000 - 10.000 USD (từ 110-220 triệu đồng); giá đăng quảng cáo trên trang cá nhân dao động từ 20-40 triệu…

Thậm chí, có nhãn hàng sẵn sàng bỏ ra tới 20.000 USD (hơn 440 triệu đồng) để mời nam diễn viên này quảng cáo độc quyền trong một năm nhưng anh vẫn không nhận vì vướng phải những hợp đồng khác.

Đồ hàng hiệu có giá trăm triệu

Chiếc đồng hồ nam diễn viên Việt Anh đang sở hữu có một không hai tại Việt Nam trị giá gần 300 triệu đồng. Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều mẫu kính đắt tiền của nhiều thương hiệu nổi tiếng có giá dao động từ 20- 40 triệu đồng.


{keywords}

{keywords}
Thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện nên Việt Anh khá trau chuốt đến hình ảnh bề ngoài. Ngoài những bộ vest đắt tiền, anh cũng sành điệu khi đi những đôi giày thuộc thương hiệu Louboutin với giá khoảng 1,000 USD (22 triệu đồng).
 Hoàng Hiệp