Trước tình cảm của nhiều khán giả muốn kêu gọi ủng hộ cho con trai có tiền phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ không ngờ.

Hạnh phúc trở về với diễn viên Quốc Tuấn sau 15 năm 'địa ngục'

Rất nhiều bạn đọc bày tỏ sự cảm phục trước nghị lực của diễn viên Quốc Tuấn cũng như chia sẻ niềm vui với anh bởi sau hành trình 15 năm khủng khiếp chữa bệnh cho con, cuối cùng niềm vui đã trở lại với gia đình anh.

Bài phỏng vấn Hạnh phúc trở về với diễn viên Quốc Tuấn sau 15 năm 'địa ngục' đăng tải trên VietNamNet sáng 18/9 đã được cộng đồng chia sẻ mạnh cùng hàng trăm phản hồi gửi về tòa soạn. Hầu hết trong số này đều là những lời chia sẻ với niềm vui của cha con diễn viên Quốc Tuấn khi cuối cùng đã gặt trái ngọt. Phần đông độc giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, khâm phục trước nghị lực của cha con diễn viên Quốc Tuấn trong hành trình chữa bệnh gian nan.

Nghe anh trả lời phỏng vấn tôi xúc động trào nước mắt

{keywords}
Diễn viên Quốc Tuấn. Ảnh: B.H

Không ít độc giả chia sẻ họ đã khóc khi đọc bài phỏng vấn: "'Trước đây thì chả bao giờ tôi khóc, nhưng bây giờ cứ nói đến Bôm là tôi rất dễ trào nước mắt'. Đến đây tôi cũng khóc. Mong anh chị Quốc Tuấn và cháu Bôm nhiều sức khỏe và hạnh phúc". My Hanoi viết: "Nhìn anh và cháu, nghe anh trả lời phỏng vấn tôi xúc động trào nước mắt. Chúc anh và con trai vượt qua mọi khó khăn và thành công trong mọi công việc".  

"Cảm phục vợ chồng anh QUỐC TUẤN!" bạn Thanh Huyền viết. Cùng tâm trạng, bạn Giang La chia sẻ: "Khâm phục ý chí và tình yêu của Anh dành cho Bôm. Mong anh cùng gia đình luôn khỏe". Nhiều độc giả cùng có chung nhận xét: "Người cha tuyệt vời" như bạn Linh Hoàng khi nói về Quốc Tuấn. "Anh là người cha hơn cả 'phi thường', là tấm gương cho những người làm 'cha, mẹ' noi theo", bạn có nickname Lax viết. Độc giả Nguyễn Anh nói: "Anh là một ngừoi cha vĩ đại. Em không bỏ sót một bài báo nào về anh và bé Bôm và càng đọc càng cảm phục nghị lực cũng như tình thương con vô bờ bến của anh. Chúc anh có sức khỏe để tiếp tục sát cánh với bé Bôm trên mọi nẻo đường".

Bạn Lê Anh Xuân bày tỏ: "Cảm phục cuộc chiến giành cuộc sống bình thường của gia đình anh cho cháu Bôm. Chúc mừng chiến thắng, mừng cho cháu!". "Yêu quý Quốc Tuấn và luôn dõi theo. Anh là hình ảnh đẹp của tình phụ tử. Mong Bôm sẽ là chàng trai dễ thương như bố", bạn Nguyễn viết. Độc giả Trọng Triều nhắn nhủ: "Chắc chắn cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của Bôm sẽ thành công anh Tuấn ạ. Vì nó chẳng là gì so với các cuộc phẫu thuật trước cả. Ngưỡng mộ vợ chồng anh, một người cha trên cả tuyệt vời". 

Bạn Lê Thái Hòa chia sẻ: "Cảm phục anh, một người cha, người chồng đầy nghị lực, một trụ cột gia đình vững chắc. Nếu anh không có quyết tâm thì đâu có được ngày hôm nay. Chúc mừng gia đình anh đã vượt qua phong ba bão táp để cập bến an toàn".

Rất nhiều bé khác cần hơn, Quốc Tuấn không thể nhận

{keywords}

Con trai diễn viên Quốc Tuấn chơi piano say mê. Ảnh: NVCC

Bạn Thế Hỷ bày tỏ sự vui mừng khi nghe tin vui từ nghệ sĩ: "Anh Quốc Tuấn à! Thực sự tôi biết anh nhiều qua màn ảnh nhỏ. Xem nhân vật anh đóng tôi lúc đó cảm giác con người anh trong phim không khác ngoài là mấy. Sau đó tôi đã biết những lần anh đưa con đi Hàn Quốc chữa trị, xem qua báo, cũng là một người đàn ông, là một người Bố tôi cảm nhận được những gì anh đã trải qua thật quá vất vả, nhọc nhằn. Chỉ vì tình thương con, trách nhiệm một người Cha sẽ vượt qua tất cả phải không anh. Hôm nay đọc báo thấy được con anh mạnh khỏe như vậy tôi thực sự rất vui và chúc mừng đến gia đình anh. Mong rằng mọi điều tốt đẹp đến với anh và gia đình anh để anh còn sống với những đam mê và cống hiến cho khán giả những những vai diễn mà chỉ có riêng anh".

Nhiều độc giả cũng có chung suy nghĩ như bạn Hoàng Đà Lạt sau khi đọc bài viết: "Người cha thật tuyệt vời! Nhân cách và sự tử tế trong anh thật đáng kính trọng và thật sự có sức lan tỏa lớn lao". Cùng với đó, nhiều khán giả mong sớm gặp lại diễn viên Quốc Tuấn trên màn ảnh như bạn Ngọc Thắng: "Hy vọng lại được thấy anh trên màn ảnh, những người sống quanh tôi". "Chúc mừng gia đình anh. Hy vọng, một ngày nào đó được xem bộ phim nói về 15 năm không đầu hàng số phận của cả gia đình mình!", bạn Trần Minh Lâm viết.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người có chung suy nghĩ như bạn Lê Thị Hương: "Cảm phục anh Tuấn, anh hãy kêu gọi đóng góp hỗ trợ làm thẩm mỹ cho bé. Đừng khái tính quá để chậm cái sự sung sướng cho con, mỗi người góp một ít thì sẽ tích tiểu thành lớn. Chúng tôi ủng hộ anh!".

VietNamNet đã liên hệ với diễn viên Quốc Tuấn để hỏi ý kiến của anh về việc nhiều người muốn kêu gọi ủng hộ tiền để bé Bôm phẫu thuật thẩm mỹ. Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ: "Mặc dù Quốc Tuấn rất cần tiền nhưng Quốc Tuấn xin cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho Bôm. Quốc Tuấn không thể nhận vì có rất nhiều bé khác cần hơn và Bôm phải đợi đến 17-18 tuổi mới có thể phẫu thuật thẩm mỹ".

Hoàng Vy