- Tin tức Sao Việt ngày 9/8: Sau đám cưới lần 2, đêm 8/8, diễn viên Lê Phương chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc trên trang cá nhân. 

Đám cưới diễn viên Lê Phương và chồng kém 7 tuổi


{keywords}

Ngày 8/8, Lê Phương lên xe hoa cùng chồng trẻ kém 7 tuổi. Cô chia sẻ trạng thái hạnh phúc sau lễ cưới: 

"Hãy mang cho em một tình yêu thật chân thành, thủy chung.. Em chỉ cần như thế!

Mỗi đêm, vai Anh là chiếc gối ấm êm.. Dìu em vào bình yên, cho giấc ngủ em say!"

{keywords}

Bảo 'ngậu' Người phán xử đăng tải hình ảnh chụp cùng người bà mới qua đời của mình. Anh xúc động viết: "'Bà ơi, cháu đói'. 40 năm vẫn chỉ thích 1 bát cháo sườn! Phần lớn tuổi thơ tôi cho đến khi tôi trung niên bà vẫn luôn lo cháu đói. Câu chuyện 'Bà ơi, cháu đói' luôn được nhắc đi nhắc lại, giờ cháu đói cháu kêu ai bà nhỉ".


{keywords}

Mới đây, Thanh Hằng đã chia sẻ hình ảnh nụ hôn lãng mạn của cô và Hà Anh Tuấn. Đây cũng là hình ảnh trong MV Tái bút anh yêu em, mới được ra mắt của nam ca sĩ. Khán giả đã vô cùng thích thú khi thấy cô đăng tải hình ảnh này trên trang cá nhân.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ buổi cơm trưa bình dân của mình. "Đây cũng là câu trả lời cho bạn nào hỏi bí quyết giảm cân đó. Chỉ ăn cá, rau, canh, trái cây và hát điên đảo".

{keywords}

Noo Phước Thịnh mang hình ảnh phong trần trên đường phố Australia trong chuyến lưu diễn mới đây.

{keywords}

HLV The Face Việt Nam 2017 Lan Khuê chia sẻ hình ảnh thân thiết, vui vẻ của cô cùng 4 học trò.


{keywords}

MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh chụp cùng các trẻ em người dân tộc Dao, Mông trong hoạt động xã hội, từ thiện của mình mới đây tại Lào Cai.

{keywords}

Nghệ sĩ Cát Phượng cùng biểu cảm hài hước trong tạo hình của vở kịch cô diễn mới đây. Cát Phượng hài hước viết: "Không biết nói gì hơn, giống con quỷ quá... hiện hình..! Ka ka".

{keywords}

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng hội ngộ NTK Lâm Gia Khang tại Thái Lan.

 

Ngọc Quý