Sau diễn viên Duy Thanh, Hoàng Thắng - người đóng vai 'cậu trời' tàn ác trong phim "Đêm hội Long Trì" cũng vừa qua đời vì ung thư phổi. 

'Cậu Trời' của 'Đêm hội Long Trì' đối mặt ung thư phổi

Theo thông tin từ gia đình nghệ sĩ Hoàng Thắng, sau thời gian chống chọi vớiung thư phổi, nghệ sĩ Hoàng Thắng đã qua đời vào hồi 18h15 tại Bệnh viện K - Tân Triều ở tuổi 63.

Đêm hội long trì, Hoàng Thắng

Nghệ sĩ Hoàng Thắng.

Cách đây 1 tuần, khi những thông tin về bệnh tình của nghệ sĩ Hoàng Thắng được đăng tải trên báo chí, rất nhiều khán giả và đồng nghiệp đã bày tỏ sự lo lắng. Nghệ sĩ Hoàng Thắng đã nhập viện từ trước Tết Nguyên đán và tinh thần của nghệ sĩ cũng không được ổn định trong những ngày vừa qua do sức khỏe có dấu hiệu đi xuống rõ rệt vì khó thở đau nhiều.

Diễn viên Hoàng Thắng thành danh chỉ sau một vai phản diện kinh điển trong bộ phim truyền hình "Đêm hội Long Trì" của cố đạo diễn Hải Ninh. Đến độ, một thời gian dài, vai này đã lấn át hầu hết những nhân vật sau của anh, mặc dù sau đó nghệ sĩ Hoàng Thắng đã tham gia rất nhiều phim.

{keywords}

Sau "Đêm hội Long Trì", vào cuối những năm 1990 đầu những năm 2000, Hoàng Thắng vẫn xuất hiện đều trong nhiều bộ phim truyền hình và không thoát khỏi những vai ác trên màn ảnh. 

Nghệ sĩ Hoàng Thắng có 2 con trai hiện đã lớn. Người vợ của Hoàng Thắng cũng mất vì ung thư.

Tình Lê