- So Ji Sub đến dự sự kiện do Diệp Lâm Anh tổ chức. Nam diễn viên Giày thủy tinh xuất hiện làm “náo loạn” phố đi bộ Nguyễn Huệ khi hàng ngàn người hâm mộ đổ xô đến vây kín xung quanh.

{keywords}
Nam diễn viên So Ji Sub có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào khoảng 22h đêm 21/11. Nam chính phim truyền hình Giày thủy tinh tới Việt Nam lần này để tham dự một sự kiện tại TP.HCM do diễn viên Diệp Lâm Anh tổ chức. 

{keywords}
Tối 22/11, So Ji Sub xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ khiến đám đông người hâm mộ đổ dồn mọi chú ý.

{keywords}
So Ji Sub nổi tiếng là một ngôi sao ít tham dự các sự kiện, do đó việc đích thân có mặt tại Việt Nam lần này khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ. 

{keywords}
So Ji Sub được coi là một trong những người đàn ông U40 “đắt giá” nhất làng giải trí Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua loạt phim danh tiếng như Giày thủy tinh, Nữ thần của tôi,… Đặc biệt mới đây là bộ phim Đảo địa ngục gây sốt khắp các rạp chiếu.

{keywords}
Người hâm mộ vây kín So Ji Sub khi anh xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Phía diễn viên Diệp Lâm Anh cho hay có 30 vệ sĩ bảo vệ tài tử khi đến TP.HCM lần này, trong đó có 6 người giỏi võ và có giấy phép sử dụng súng.

{keywords}
Ngôi sao Hàn Quốc được đưa đón bằng xe sang và luôn có ekip túc trực phục vụ. Anh xuất hiện trong diện mạo bảnh bao. Ở tuổi 40, So Ji Sub vẫn giữ được ngoại hình quyến rũ khiến fan say đắm.

{keywords}
Trước đám đông đang hò reo tên mình, So Ji Sub thân thiện vẫy chào.

{keywords}
Chia sẻ cảm xúc khi tới Việt Nam lần này, So Ji Sub cho biết anh rất bất ngờ và hạnh phúc vì tình cảm nồng nhiệt mà người hâm mộ dành cho mình. 

{keywords}
Rất đông người hâm mộ túc trực bên ngoài mang theo ảnh và banner hình So Ji Sub. (Ảnh: Zing.vn)

{keywords}
So Ji Sub đến TP.HCM theo lời mời từ phía diễn viên Diệp Lâm Anh. Đích thân Diệp Lâm Anh cùng ekip đã đến đón “nam thần” Hàn Quốc tại sân bay, nữ diễn viên cũng chuẩn bị những điều kiện hậu hĩnh để tiếp đón So Ji Sub.

{keywords}
Cảnh tượng "náo loạn" khi So Ji Sub tới phố đi bộ Nguyễn Huệ xảy ra chủ yếu do đám đông hiếu kì đổ xô lại xem "nam thần Hàn Quốc". Nhưng người mẫu Trần Hiền- một khách mời có mặt tại sự kiện, lại bày tỏ bức xúc với chính giới nghệ sĩ Việt đến dự. Theo đó người đẹp mô tả cảnh sao Việt "bấu víu", "nhốn nháo", "chen vào chụp hình" cùng sao Hàn. Trần Hiền thậm chí cho biết kế hoạch của BTC bị đổ vỡ vì "khách mời Hàn về, khách mời Việt cũng xách váy về theo", khung cảnh tan tác.


Mai Hương