- Tin tức Sao Việt 7/4: Trên trang cá nhân, diễn viên, cựu người mẫu Anh Thư vừa chia sẻ hình ảnh quyến rũ của mình ở tuổi 36.

{keywords}
Chỉ với vài giây xuất hiện trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ", diễn viên Anh Thư đã khiến khán giả phải ồ lên bởi ngoại hình xinh đẹp và sang trọng của mình. Mới đây, Anh Thư cũng vừa chia sẻ hình ảnh quyến rũ của mình ở tuổi 36.
{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đang có mặt tại Nhật Bản để tham dự các hoạt động giao lưu văn hóa trong khuôn khổ kỉ niệm 45 năm thiết lập ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Sau khi có mặt tại Nhật Bản, Phạm Hương hào hứng khoe hình ảnh của mình được đặt tại đường phố Nagoya.

 

{keywords}
Sau chuyến công tác tại Nhật Bản, Phạm Hương sẽ tiếp tục tham gia 1 chuỗi hoạt động khác tại Indonesia, kéo dài từ ngày 10 - 17/4. Tại đây, Phạm Hương sẽ hội ngộ gần 20 Hoa hậu là đại diện đến từ các quốc gia như Indonesia, Puerto Rico, Ecuador, Ukraine, Malaysia, Ireland, Bahamas, Georgia… từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà cũng có mặt tại Nhật Bản để tham dự sự kiện giao lưu văn hóa này. Cả 2 tranh thủ thời gian để tham quan vừa dâu tây tại thành phố Nagoya.

 

 

{keywords}
Ca sĩ Hương Tràm chia sẻ: "Ai cũng tưởng mình biết rất rõ mọi người khác phải sống thế nào, trong khi lại rất mù mờ về cuộc sống của mình. Nhưng đúng thật, cứ càng bước cuộc sống lại cho mình rất nhiều những ngã rẽ khác, sai lệch mọi định hướng ban đầu... và hiện tại là tôi đang mù mờ về cuộc sống của mình ta ơi! Chuyên làm 'thùng rác' cho mọi người quen rồi... giờ ai làm thùng rác cho tôi đi". 

  

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh hậu trường cùng nghệ sĩ Lan Hương. Anh dí dỏm viết: "Cái bà này có ưu điểm là càng ngày càng mịn các bác ạ! Mẹ của mấy đời dâu rồi mà vẫn hơn hớn là sao?".

 

{keywords}
Sau lần tham gia sự kiện âm nhạc Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 diễn ra tại Hong Kong vào cuối tháng 3 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả quốc tế. Và mới đây, hình ảnh của nam ca sĩ được đại diện BTC lên bắt tay và xin chụp hình sau khi kết thúc phần trình diễn của mình cũng được chia sẻ.

 

{keywords}
Tham gia chuyến đi thiện nguyện tại Làng trẻ em SOS Huế, Hoa hậu H'Hen Niê đã nhận được món quà đầy ý nghĩa, do các em nhỏ tại đây tự tay làm. Cô chia sẻ: "Bức tranh này chỗ Hẹn một câu chuyện về một người mẹ trách nhiệm chăm sóc nuôi dạy về đứa con của mình, có thể các trại trẻ mồ côi phát triển sẽ tốt cho các bé nhưng đó cũng là một tình trạng đáng báo động của xã hội về những người làm cha, làm mẹ sãn sàng bỏ đứa con của mình. Hên chỉ hy vọng các bé được nhận nuôi sẽ được ấm nó, được nuôi dạy nên người và hy vọng sẽ không có thêm một đứa bé nào phải khóc oe oe bên nghĩa trang hay gần thùng rác, các bé vô tội lắm! Hãy là những người làm cha làm mẹ đầy trách nhiệm". 

 

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe loạt đồ hàng hiệu đắt đỏ trong lần mua sắm mới đây.

 

{keywords}
Thân hình săn chắc, quyến rũ của bà mẹ 1 con - ca sĩ Thu Thủy nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

 

{keywords}
Trấn Thành khoe hình ảnh hạnh phúc bên Hari Won trong chuyến đi chơi mới đây tại Đà Lạt.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả. Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình. Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá. Tất cả những cảm xúc và tiêu cực đó đều khởi sinh từ một tâm thức thiếu bình an". 

 

{keywords}
Lã Thanh Huyền khoe hình ảnh cậu con trai kháu khỉnh, vui đùa khi tắm. Cô viết: "3 hôm nữa sinh nhật ông em, ngày nào ông em cũng nằm nghĩ xem tổ chức ra sao, mời bạn nào và ông bà bô sẽ tặng quà gì? Nhà bao việc...".

 

{keywords}
Hình ảnh diễn viên Hứa Vĩ Văn mệt mỏi, ăn vội lấy sức tại phim trường khiến người hâm mộ lo lắng. Anh chia sẻ: "Những ngày ăn vội vã. Hầu hết 90% phân cảnh trong phim đều có K xuất hiện để đi điều tra nên lịch quay không trống ngày nào liên tục trong 40 ngày, tranh thủ lúc nào ăn được là ăn liền". 

Lưu Hằng

Phạm Hương, Minh Tú khoe ảnh gợi cảm trong trang phục áo choàng tắm

Phạm Hương, Minh Tú khoe ảnh gợi cảm trong trang phục áo choàng tắm

Sao Việt ngày 18/3: Cả Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Minh Tú không hẹn mà gặp đều đăng tải những bức hình gợi cảm trong trang phục áo choàng tắm.

Phạm Hương gợi cảm khác lạ

Phạm Hương gợi cảm khác lạ

Thay vì những bộ đầm xoè sang chảnh quen thuộc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ gợi cảm với một chiếc váy dài mang phong cách gợi cảm.

Phạm Hương hay Tú Anh xứng đáng là nữ hoàng thảm đỏ tuần qua?

Phạm Hương hay Tú Anh xứng đáng là nữ hoàng thảm đỏ tuần qua?

Showbiz Việt tuần qua sôi động hơn với rất nhiều sự kiện, các ngôi sao đua nhau khoe sắc trong xiêm y lộng lẫy. Phạm Hương kiêu sa như nữ hoàng, Tú Anh mềm mại và phóng khoáng… Ai mới xứng đáng là “nữ hoàng thảm đỏ”?

Phạm Hương, Mai Phương Thúy đọ sắc với HHHV đẹp nhất thế giới

Phạm Hương, Mai Phương Thúy đọ sắc với HHHV đẹp nhất thế giới

Phạm Hương, Mai Phương Thúy cùng dàn sao Việt đọ sắc với Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới - Dayana Mendoza trên thảm đỏ.