Siêu xe giờ cũng chỉ là phù du, chỉ có phi cơ, máy bay riêng mới chứng tỏ được đẳng cấp. 

{keywords}

Chương Tử Di có vẻ như khiêm tốn nhất, người đẹp sở hữu một chiếc Piston TB-9 trị giá 50 triệu nhân dân tệ (tương đương 17 tỷ đồng). Thế nhưng nữ diễn viên cũng rất vinh dự khi ngôi sao Hollywood Leonardo DiCaprio từng ngồi phi cơ của mình.

{keywords}

Phạm Băng Băng cũng đã đầu tư 65 tỷ đồng để mua một chiếc máy bay cỡ nhỏ. Tuy không phải là chiếc máy bay “hot” nhất Cbiz, nhưng việc đầu tư một chiếc máy bay riêng của nàng “Võ Mị Nương” cũng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.{keywords}

Angelababy thì được chồng là Huỳnh Hiểu Minh tặng cho chiếc phi cơ gần 100 tỷ đồng. Người đẹp từng đi chiếc máy bay này tới New York, London và Paris tham gia tuần lễ thời trang. Quả thực rất nhiều cô gái mong được có phúc như cô nàng.

{keywords}

Lý Liên Kiệt cũng khá chịu chơi khi sở hữu một chiếc máy bay trị giá hơn 30 triệu nhân dân tệ (tương đương 100 tỷ đồng). Nhờ có máy bay, tài tử tiết kiệm được thời gian đi lại và được nghỉ ngơi nhiều hơn.

{keywords}

Chiếc Boeing 737 của ông hoàng nhạc Pop châu Á có giá trị lên tới 100 triệu nhân dân tệ (tương đương 340 tỷ đồng). Không hổ danh là tay chơi của Cbiz, nội thất bên trong chiếc máy bay vô cùng sang trọng, đầy đủ và xa hoa như một căn biệt thự.

{keywords}

Không chịu kém cạnh, Lưu Đức Hoa cũng đã sắm cho bản thân một chiếc máy bay trị giá 80 triệu nhân dân tệ (gần 280 tỷ đồng). Chiếc máy bay đem lại cho tài tử rất nhiều thuận tiện, song chỉ có duy nhất một rắc rối đó là máy bay cá nhân phải xin giấy phép trước khi bay qua vùng lãnh thổ khác.

{keywords}

Vì công việc phải di chuyển quá nhiều, ông vua màn ảnh Thành Long cũng đã đầu tư 2 tỷ nhân dân tệ (gần 700 tỷ đồng) để mua một chiếc Legacy 650. Máy bay có 13 chỗ ngồi, 3 khoang. Bên trong được trang trí rất lộng lẫy như một khách sạn cao cấp. Trên cánh của chiếc phi cơ có khắc chữ “Long”, khẳng định quyền sở hữu của ngôi sao võ thuật với chiếc máy bay này. Tạp chí Robb Report của Mỹ từng nhận xét chuyên cơ của Thành Long là "phi cơ cá nhân đẹp nhất thế giới".

{keywords}

Lưu Đào không chỉ là ảnh hậu của Cbiz mà còn có người chồng tỷ phú, do đó nữ diễn viên cũng không ngại “ăn chơi”. Cô đã đầu tư khoảng 300 triệu nhân dân tệ (hơn 1000 tỷ đồng) để mua một chiếc FALCON 2000EX.

Nội thất bên trong máy bay rất hoành tráng với giường sofa, phòng bếp, phòng tắm, đầu DVD, điện thoại, máy fax, thậm chí có cả đầu phát wifi.

Theo Dân Việt