Cuộc chiến ghế nóng The Face giữa Minh Hằng và Hà Hồ hiện đang làm nóng dư luận. Trong những ngày căng thẳng với đàn chị thì đây chính là nơi Minh Hằng có thể thả mình thư giãn buông bỏ những phiền hà đang bủa vây mình.

Không quá lời khi khẳng định rằng Minh Hằng là một trong ít sao Việt thành công và trở thành đại gia ở tuổi đời chưa đến 30. Nữ ca sĩ độc thân, xinh đẹp và giàu có nhất nhì showbiz Việt này khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và dường như tự đi lên bằng chính năng lực bản thân khi chưa dính phải bất kì scandal nào liên quan đến tình ái và tiền bạc.

Giống như Mỹ Tâm, dùng chính sức lực và sự cố gắng của mình, cô nàng Minh Hằng cũng đã có trong tay một căn biệt thự triệu đô nhiều người mơ ước. Nữ ca sĩ được đánh giá là người vui tính và hòa đồng nhưng rất ít khoe khoang về tài sản của mình. Chỉ thông qua những hình ảnh cô chia sẻ trên trang facebook cá nhân, người hâm mộ mới biết được cuộc sống hàng ngày của cô và ngóc ngách căn biệt thự ra sao.

{keywords}

Minh Hằng hiện đang sinh sống trong căn biệt thự toạ lạc trên đường Bùi Tá Hán, thuộc KĐT An Phú, phường An Phú, quận 2, TP HCM.

{keywords}

Minh Hằng tự mua sắm căn biệt thự triệu đô bằng tiền kiếm được nhờ những hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

{keywords}

Căn biệt thự nguy nga, lộng lẫy của Minh Hằng.

{keywords}

Nội thất vô cùng sang trọng theo màu sắc hoàng gia với tông màu nhã nhặn, tinh tế.

{keywords}

Căn biệt thự rộng rãi là nơi Minh Hằng thường xuyên đón tiếp những người bạn đến chơi.

{keywords}

Nhiều người cho biết với khu đất và căn biệt thự bề thế như thế này, giá trị của nó có thể lên đến hàng chục tỷ đồng.

{keywords}

Minh Hằng không thích khoe khoang tài sản, người hâm mộ chỉ biết được nơi ăn chốn ở của cô qua những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}


{keywords}

Chú chó trắng này là thú cưng yêu thích của nữ ca sĩ.

{keywords}

Cô ca sĩ khá quan tâm đến phong thủy khi đặt một bể cá cảnh trong nhà.

{keywords}

Toàn bộ kiến trúc, nội thất trong nhà được cô và em trai lên ý tưởng và nhờ kiến trúc sư thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại.

Theo Gia đình & Xã hội