- Nam ca sỹ đã nhận lời một cuộc phỏng vấn trực tuyến sáng nay về câu chuyện gây xôn xao dư luận khi từng yêu một nam MC, danh hài nổi tiếng.

Đào Bá Lộc là thí sinh của The Voice 2012, thuộc đội của Hồ Ngọc Hà. Nam ca sỹ gây chú ý với ngoại hình mảnh khảnh, khá điệu đà trong cách ăn mặc và dịu dàng khi nói chuyện. Đào Bá Lộc từng ra mắt một số sản phẩm âm nhạc nhưng chưa có những bài hit có sức ảnh hưởng lớn. Nam ca sỹ gần đây gây chú ý với đĩa đơn Thanh xuân. 

Với bài phỏng vấn tiết lộ chuyện yêu đương một nam MC, danh hài nổi tiếng, Đào Bá Lộc đã gây xôn xao dư luận và giới showbiz khi rất nhiều người đã tò mò về danh tính của nam danh hài đã lập gia đình. Nhiều ý kiến trái chiều về mục đích của việc công khai này đã khiến cả Đào Bá Lộc và nam danh hài đang nằm trong 'diện tình nghi' phải đón nhận rất nhiều luồng thông tin từ khán giả.

Đào Bá Lộc, Trấn Thành, Hariwon
Đào Bá Lộc.

Sáng ngày 28/9, Đào Bá Lộc tiếp tục nhận lời để trả lời về chuyện riêng tư của mình. Theo đó, nam ca sỹ khẳng định mình luôn sống thật với bản thân, giới tính nên chuyện công khai mình là người đồng tính qua bài phỏng vấn không phải là mục đich của nam ca sỹ. Anh khẳng định những khán giả yêu thương mình đều biết mình luôn sống thật, không phải che đậy bản thân. Đào Bá Lộc từng suy nghĩ sẽ nói về câu chuyện này như một sự chia sẻ, vì nó đúng và thích hợp nhưng anh không nghĩ rằng mình sẽ chia sẻ câu chuyện này sớm, vào hôm qua, vì từng dự định ở trong tương lai xa hơn.

Trả lời về cụ thể người yêu cũ của Đào Bá Lộc là ai, anh xin không nói thẳng, trực tiếp vì điều này sẽ gây tổn thương cho rất nhiều người, trong đó có mình. Khi trao đổi phỏng vấn, Đào Bá Lộc hoàn toàn vui vẻ khi chia sẻ về quá khứ tình cảm của bản thân nhưng không phải chỉ tập trung để nói về một người vì cuộc sống cần tiếp diễn, quá khứ cần khép lại nên việc chỉ ra tên cụ thể là điều không nên và anh cũng không muốn làm điều đó.

Sau khi bài phỏng vấn gây bão, Đào Bá Lộc cho rằng anh nhận được cả phản hồi tiêu cực và tích cực. Trong đó, thông tin tích cực là phần nhiều, từ gia đình, người hâm mộ. Anh cho biết cũng nhiều người đã biết câu chuyện và anh đã nhận được sự thương yêu này từ rất lâu.

Trả lời về việc công khai chuyện quá khứ khi chuẩn bị tham gia một gameshow để hâm nóng tên tuổi, Đào Bá Lộc cho rằng đây là cái duyên khi người hỏi cho anh cảm giác dễ chịu để chia sẻ. Ở thời điểm hiện tại, anh cảm thấy vui vẻ, yên bình, ôn hòa để kể về câu chuyện cũ không mang màu sắc tiêu cực, khác với trước đây, khi mới đổ vỡ, có thể cách nhìn và chia sẻ câu chuyện sẽ tiêu cực. Anh chia sẻ thêm, ai cũng cần PR bản thân nhưng anh không mang chuyện tình cảm ra để PR và thừa nhận nếu dùng, anh còn phải học hỏi từ nhiều người khác. 

Đào Bá Lộc chia sẻ, việc ra mắt MV Thanh xuân và sau đó là câu chuyện riêng được chia sẻ nằm trong sự quan sát thị trường, khán giả của riêng mình. Khi cảm nhận được sự ủng hộ của mọi người với đề tài trong MV thì mới yên tâm quyết định chia sẻ câu chuyện riêng.

Khi được hỏi 14 mối tính của Đào Bá Lộc đều là nam giới đúng không? Nam ca sỹ tỏ ra khá hồi hộp và mong mọi người thông cảm khi không muốn chia sẻ. Anh cảm nhận được mình yêu hay thích ai thì không phải là sai trái, tuy nhiên, anh xin phép không trả lời, nhưng cũng không phủ nhận. Anh không hối hận về những tình cảm mình đã có trong quá khứ. 

Khi được hỏi câu chuyện được chia sẻ có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình của người yêu cũ, Đào Bá Lộc luôn tâm niệm "đừng ghen với quá khứ". Nếu người yêu cũ trực tiếp liên lạc và làm ảnh hưởng đến hôn nhân, gia đình thì đó là điều đáng lên án. Còn kỉ niệm, quá khứ ai cũng có, cố phủ nhận điều đó thì thật không hay. Nếu ai đó suy nghĩ việc người cũ kể lại này là phá vỡ hạnh phúc của người thì người đó đang kém tự tin về bản thân. "Khi yêu, không hẳn sẽ mãi mãi nhưng tôi tin vào tình yêu, không ghen với quá khứ. Thay vì suy nghĩ những điều tiêu cực, hãy dành thời gian để vui vẻ, yêu thương đối phương để đối phương yêu thương mình hơn". Đào Bá Lộc cảm thấy hơi buồn nếu ai có suy nghĩ đó, riêng anh thì không.

Đào Bá Lộc chia sẻ anh biết truyền thông, khán giả đang rất muốn khai thác một người cụ thể cho công việc hoặc những mục đích khác nhau nhưng anh mong mọi người sẽ hiểu và tò mò đúng mức. Từ bài phỏng vấn trước, Đào Bá Lộctuyệt đối không dành thời gian để kể riêng về một người cụ thể nào đó, vì như vậy anh nghĩ rằng mới là tấn công trực tiếp vào người đó.

Khi được hỏi Đào Bá Lộc có hận người yêu cũ hay không? anh chia sẻ không có cảm giác đó. Đào Bá Lộc có thể là người nhớ dai, dễ giận, khó tha thứ, nhưng Lộc đã trải qua rất nhiều điều không như ý trong cuộc sống nên luôn tự xem bản thân là quan trọng nhất, nên ý thức được cảm xúc nào là quan trọng nên điều không tốt sẽ bị gạt sang một bên. Nếu Đào Bá Lộc giận ai, kể cả bạn bè, anh có thể mãi mãi không gặp lại họ nữa. 

Khi được hỏi nếu gặp lại vợ chồng người yêu cũ thì sẽ cư xử thế nào? Đào Bá Lộc cho rằng đó là chuyện bình thường. Có một lần khi gặp mà tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân, anh chủ động đi ra chỗ khác còn những lần gặp khác, tâm trạng anh khá vui vẻ, thoải mái nên anh thấy đó là chuyện bình thường. 

{keywords}

Trong bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc chia sẻ anh yêu 2 người trong showbiz. Nói về người còn lại, Đào Bá Lộc cho biết đó là người đã giúp đỡ anh rất nhiều nhưng anh không ngờ anh lại rơi vào tâm trạng của người thứ 3. Tuy vậy, anh vẫn rất biết ơn người yêu cũ đó đã giúp anh rất nhiều trong công việc. Những sai lầm của bản thân hay của chính Đào Bá Lộc đã giúp anh trưởng thành hơn, góp phần thúc đẩy công việc tốt lên. Anh không đồng cảm nhưng anh có thể hiểu và thông cảm vì hoàn cảnh của người yêu cũ. 

Đào Bá Lộc chia sẻ sau khi đã có tới 14 mối tình nhưng vẫn chưa cảm thấy mình trưởng thành để tính chuyện tương lai. Sau mỗi lần tan vỡ, anh đều cố gắng sống khéo léo hơn nhưng mỗi người là một câu chuyện, là những vấn đề khác.

Hữu Bằng