- Sau thời gian dài im lặng, mới đây, nghệ sĩ Vân Sơn đã phản hồi toàn bộ tố cáo của Khánh Loan trong vụ kiện nhà hát The V Show.

Chiều 5/9, danh hài Vân Sơn lần đầu lên tiếng về vụ ca sĩ Khánh Loan kiện nhà hát The V Show do anh làm chủ sở hữu sau thời gian im lặng. 

{keywords}
Nghệ sĩ Vân Sơn

Trao đổi với VietNamNet, Vân Sơn cho biết thời gian qua anh ở nước ngoài nên không lên tiếng về vụ việc. Nam nghệ sĩ khẳng định phía anh làm việc với Khánh Loan luôn đảm bảo tuân thủ hợp đồng; thậm chí đã hỗ trợ nhiều hơn thỏa thuận. Theo anh, vì phía Khánh Loan đã kiện nên anh sẽ để Tòa án giải quyết. 

Theo hợp đồng dịch vụ ký kết giữa Vân Sơn và Khánh Loan, nữ ca sĩ thuê nhà hát The V Show cho 2 buổi, gồm một buổi từ 14h đến 18h ngày 27/8 để tập dợt và một buổi từ 20h đến 23h30 ngày 28/8 để thực hiện đêm nhạc. 

{keywords}
Ảnh chụp hợp đồng dịch vụ giữa Vân Sơn và Khánh Loan với điều khoản thỏa thuận về thời gian sử dụng sân khấu.

Vì thế, việc phía nhà hát không bàn giao sân khấu cho Khánh Loan và ekip vào 13h ngày 28/8 là đúng hợp đồng. Tuy nhiên, vì hiểu tính chất của việc dàn dựng show diễn nên phía anh đã cho Khánh Loan và ekip sử dụng nhà hát từ 15h mà không thu thêm phí. 

Về việc phạt Khánh Loan 15 triệu vì mang nước vào nhà hát, Vân Sơn cho biết đây là điều khoản hai bên đã thỏa thuận trong hợp đồng. Ngoài ra, nhà hát cũng đã quy định vấn đề này từ lâu nên không chấp nhận trường hợp ngoại lệ.

Trước bức xúc của Khánh Loan về chất lượng dịch vụ của nhà hát The V Show và tranh chấp đôi bên về việc treo đèn chùm trang trí, Vân Sơn phản hồi: "Để làm một liveshow thu hình ngay tại sân khấu đòi hỏi rất nhiều thời gian tập luyện giữa ca sĩ và kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng tại sân khấu để đảm bảo tiết mục được ráp hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, trên thực tế, liveshow của Khánh Loan chỉ có đúng 4 giờ tập ngày hôm trước là hôm sau chương trình đã diễn ra. 

{keywords}
Bản tường trình của nhân viên chịu trách nhiệm hỗ trợ và nhân viên chịu trách nhiệm điện rạp hát. 

Ngay trước giờ diễn, 18h ngày 28/8, phía ekip của Khánh Loan đem đến một cây đèn chùm lớn để treo lên giữa sân khấu nhưng nhân viên của tôi không đồng ý cho treo. Lý do là việc treo một cây đèn to và nặng như thế ngay giữa sân khấu sẽ không đảm bảo an toàn.

Vì việc này mà phía ekip của Khánh Loan và nhân viên nhà hát đã xảy ra mâu thuẫn, đỉnh điểm là Khánh Loan đã đuổi tất cả nhân viên nhà hát ra ngoài và mời công an đến lập biên bản làm việc".

Trao đổi thêm về việc thất thu của đêm diễn, Vân Sơn tố ngược Khánh Loan "cố tính đổ trách nhiệm một cách trắng trợn". Theo anh, bất cứ nghệ sĩ nào, kể cả ngôi sao, thì việc bán vé cũng phải diễn ra trước đó rất nhiều ngày, thậm chí hàng tháng trời. Nên việc Khánh Loan nói vì mâu thuẫn phát sinh trong 2 ngày tại nhà hát làm ảnh hưởng đến doanh thu là không đúng.

"Phía nhà hát cũng đã tạo điều kiện cung cấp 2 bàn bán vé cho ekip của Khánh Loan để bán vé ngay tại nhà hát trước đó nhiều ngày nhưng không bán được vé. Việc này có thể do ekip của Khánh Loan đã quảng bá truyền thông không hiệu quả", Vân Sơn cho biết. 

{keywords}
Bản cam kết của công ty đại diện Khánh Loan về việc treo đèn chùm trang trí sân khấu.

Trước những phản hồi của Vân Sơn, Khánh Loan không giấu được sự bức xúc. Cô trả lời VietNamNet: "Tôi nói ngắn gọn rằng câu trả lời của anh Vân Sơn là hoàn toàn sai sự thật. Tôi có đủ bằng chứng để có thể lật lại những điều xảo trá từ anh ấy. 

Riêng về vấn đề bán vé, tôi muốn nói rõ đây là chương trình liveshow kết hợp quay hình nên vé đã được bán trên Facebook từ trước đó. Hôm tổng duyệt, nhiều khán giả liên hệ mua vé nhưng tôi nói trợ lý ngưng không bán nữa. 

Chưa kể, giá vé show của tôi khá đắt, khoảng 1,5 triệu/vé vip. Trong khi, sân khấu Vân Sơn chỉ có hơn 300 ghế ngồi. Tôi khẳng định vấn đề bán vé hay lợi nhuận không phải là điều tôi quan trọng hàng đầu.

Từ lúc xảy ra vụ việc, tôi cũng đã cố gắng hai bên cùng giải quyết. Tuy nhiên, những chuyện xảy ra cho thấy phía Vân Sơn không biết điều. Công ty của tôi cho biết chắc chắn sẽ không bỏ qua vụ này".

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc. 

Gia Bảo

Vân Sơn, Kiều Oanh làm giám khảo gameshow xiếc đầu tiên ở Việt Nam

Vân Sơn, Kiều Oanh làm giám khảo gameshow xiếc đầu tiên ở Việt Nam

Những màn biểu diễn nguy hiểm, bất ngờ, khéo léo sẽ được các nghệ sĩ xiếc Việt Nam thể hiện trong Kỳ tài lộ diện gồm 13 tập phát sóng tối thứ 6 hàng tuần, từ 15/9.

Vân Sơn: 'Người ta nói tôi hết thời phải về Việt Nam kiếm tiền'

Vân Sơn: 'Người ta nói tôi hết thời phải về Việt Nam kiếm tiền'

Danh hài Vân Sơn thừa nhận anh tham gia game show để có thêm kinh phí bù đắp cho sân khấu đang bị thua lỗ.

Vân Sơn lên tiếng về tin phá sản và mâu thuẫn với Hoài Linh

Vân Sơn lên tiếng về tin phá sản và mâu thuẫn với Hoài Linh

Danh hài hải ngoại chia sẻ thông tin anh và Hoài Linh mâu thuẫn được mọi người bàn tán từ năm 1998 nhưng đây là lần đầu anh giải thích.