– Trước khi chính thức lên xe hoa vào tháng 11, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã cùng chồng sắp cưới có kỳ nghỉ ở Đà Lạt. Cả hai dành phần lớn thời gian tại đây để tận hưởng không khí trong lành, bình yên của xứ sở sương mù.

{keywords}
"Đà Lạt ngày vội vã! Đến nhanh và đi cũng nhanh, mưa không ngớt nhưng rất ấm áp với những buổi họp mặt thật vui, những buổi ăn ấm áp, những câu chuyện hài hước, những ca khúc ý nghĩa được cùng nhau hòa ca. Kỷ niệm đẹp với Đà Lạt mộng mơ", cô viết.

 

{keywords}
Đặng Thu Thảo cũng bật mí những hình ảnh này của cô đều do chồng sắp cưới chụp. Bên dưới dòng trạng thái, nhiều fan, bạn bè đã để lại bình luận với lời chúc ý nghĩa cho cặp đôi.

 

{keywords}
Chồng sắp cưới của Đặng Thu Thảo là Phúc Thành sinh năm 1990, làm nghề kinh doanh vật liệu xây dựng. Hoa hậu Đại dương cho biết bạn trai không phải là đại gia về tiền bạc nhưng là ‘đại gia về tình cảm’, đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Cả cô và anh đều có điểm chung là yêu nhau sâu sắc nên khi cảm thấy đã đủ thời gian tìm hiểu cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

 

{keywords}
“Yêu nhau 3 năm nay, chưa bao giờ anh làm tôi thất vọng. Ngược lại, tôi luôn tự hào, hãnh diện về bạn trai. Hiện tại, tôi cảm nhận anh ấy là chỗ dựa vững chắc nhất của mình", Thu Thảo cho biết thêm.

 

{keywords}
Về kế hoạch đám cưới, người đẹp dự định chỉ mời chủ yếu trong gia đình và bạn bè thân quen. Ngoài ra, cô cũng sẽ mời một số ít bạn bè thân thiết trong làng giải trí như nghệ sĩ Hoàng Mập, Lương Thế Thành, Thành Đạt... về miền Tây chung vui.

 

{keywords}
Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê ở Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 khi vẫn còn là sinh viên. 4 năm sau thời điểm đăng quang, Thu Thảo đều đặn tham gia các sự kiện, trong đó tích cực với nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa.

Tuấn Chiêu

Đặng Thu Thảo lên tiếng về mâu thuẫn với chị gái vì bạn trai

Đặng Thu Thảo lên tiếng về mâu thuẫn với chị gái vì bạn trai

Chia sẻ với VietNamNet, Đặng Thu Thảo cho biết việc mình mâu thuẫn với chị gái đã bị đẩy đi quá xa so với thực tế. Cô không nghĩ những trải lòng của mình với báo chí lại khiến mọi người hiểu nhầm về mối quan hệ với chị gái.

Chị ruột Đặng Thu Thảo: "Mọi mâu thuẫn giữa 2 chị em tôi đều từ bạn trai Thảo mà ra"

Chị ruột Đặng Thu Thảo: "Mọi mâu thuẫn giữa 2 chị em tôi đều từ bạn trai Thảo mà ra"

"Bạn trai Thảo đi thương lượng với Thảo và nhà sản xuất để mình đóng vai chính phim Chàng khờ và tiểu thư, đổi lại Thảo sẽ không lấy cát xê phim đó", chị ruột HH Đặng Thu Thảo kể.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lấy chồng doanh nhân ở tuổi 24

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lấy chồng doanh nhân ở tuổi 24

Hoa hậu Đại dương 2014 quyết định lên xe hoa với bạn trai sinh năm 1989, làm kinh doanh sau 3 năm hẹn hò.