- Đàm Vĩnh Hưng tung ra bộ ảnh được chụp tại Santorini để chọn làm bìa cho album mới.

{keywords}
Năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng luôn bận rộn với những chuyến lưu diễn tại nhiều quốc gia khác nhau. Trong một lần lưu diễn tại châu Âu, Mr. Đàm đã lên kế hoạch chụp một bộ ành thật chất để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại miền đất này. Và hòn đảo Santorini được mệnh danh là "đảo thiên đường" đã "mê hoặc" nam ca sĩ ngay từ khi anh đặt chân đến.

 

{keywords}
Là một địa danh du lịch nổi tiếng của đất nước thần thoại Hy Lạp, Santorini khiến mọi người phải mê mẩn ngắm nhìn trước những ngôi nhà hình nấm màu xanh colbalt và Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngoại lệ.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đắm chìm vào các kiến trúc độc nhất vô nhị từ những ngôi nhà tại hòn đảo nằm trên bờ Đại Trung Hải này. Không những vậy, Santorini còn khiến anh xuýt xoa trước vùng biển nổi tiếng với làn nước màu xanh ngọc bích.

 

{keywords}

Anh len lỏi từng ngỏ ngách, khám phá từng góc nhà để tận hưởng hết những phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây, và nam ca sĩ cũng không quên lưu lại cho mình những tấm hình để chọn làm bìa album "Yêu tận cùng, đau tận cùng". Mr. Đàm cho biết, thật khó để anh có thể chọn ra một tấm hình đẹp nhất làm bìa album sẽ phát hành trong tháng 4 này.

 

{keywords}
"Hưng cực kỳ thích Santorini mà do quá bận rộn nên chưa thể đến được. Lần này đi lưu diễn Hưng nhất quyết phải đến đây cho bằng được và dĩ nhiên tranh thủ chụp hình cho album mới luôn", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong lần lưu diễn tại châu Âu.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, bộ ảnh đã được hoàn thành nhanh chóng trong ngày đầu tiên. Thế nhưng, trong khi đi dạo xung quanh Santorini, anh lại không thể rời mắt khỏi các bộ đồ thời trang trong các shop đồ hiệu. Thế nên kế hoạch của anh đã thay đổi, anh muốn chụp thêm 1 loạt ảnh mới với những trang phục vừa sắm.

 

{keywords}
Nhiều người cho rằng Santorini đẹp nhất lúc hoàng hôn và Mr. Đàm cũng phải công nhận điều đó. Chọn góc chụp toàn cảnh của Santorini lúc chiều tà, Đàm Vĩnh Hưng nói khung cảnh này khiến những ai đang yêu hoặc từng có một tình yêu sâu đậm sẽ cảm thấy cô đơn tận cùng.

 

{keywords}
Hình ảnh một Đàm Vĩnh Hưng cô độc đã lột tả hết những tâm tư tình cảm anh muốn thể hiện trong album mới và Santorini cũng là một trong những xúc tác tuyệt vời để anh thể hiện một con người luôn "yêu tận cùng" để "đau tận cùng".

 

{keywords}
Album "Yêu tận cùng, đau tận cùng" là dự án đầu tiên trong năm 2018 của Đàm Vĩnh Hưng. Bài hát chủ đề cùng tên với album của nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh cũng được Mr. Đàm làm thành MV.

 

{keywords}
"Bài hát này là một hướng đi mới của Hưng khi không theo công thức trước đây thường làm. Bản tính Hưng luôn tìm tòi cái mới để bắt kịp xu hướng và sự thay đổi của thị trường âm nhạc nhưng vẫn bảo đảm được cái chất riêng của mình", Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ.

 

{keywords}
Album sắp ra mắt "Yêu tận cùng, đau tận cùng" sẽ gồm 5 bài: Yêu tận cùng, đau tận cùng, Thế là hết, Vì sao em ra đi, Dạ khúc gió, Vì sao tôi yêu.

Lưu Hằng

Đàm Vĩnh Hưng hôn Dương Triệu Vũ giữa ồn ào vụ iFan

Đàm Vĩnh Hưng hôn Dương Triệu Vũ giữa ồn ào vụ iFan

Nam ca sĩ hoàn toàn bình thản bên cạnh Dương Triệu Vũ dù đang giữa tâm bão vụ iFan.

Cận cảnh căn biệt thự 66 tỷ Đàm Vĩnh Hưng muốn 'đập đi xây lại'

Cận cảnh căn biệt thự 66 tỷ Đàm Vĩnh Hưng muốn 'đập đi xây lại'

Sở hữu căn biệt thự có giá trị ước tính 3 triệu USD (khoảng 66 tỷ đồng) ở TP.HCM nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại đang có ý định đòi đập đi xây lại vì thấy... chán. 

Hồ Ngọc Hà can ngăn Đàm Vĩnh Hưng đập nhà 66 tỷ

Hồ Ngọc Hà can ngăn Đàm Vĩnh Hưng đập nhà 66 tỷ

Vì cảm thấy chán chường, Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi đòi đập nhà xây lại. Hồ Ngọc Hà thấy vậy liền khuyên can.

Đàm Vĩnh Hưng thích thú thăm vườn dâu tây Nhật Bản

Đàm Vĩnh Hưng thích thú thăm vườn dâu tây Nhật Bản

Trong chuyến đi mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng Vũ Hà, hoa hậu Phạm Hương, á hậu Lệ Hằng dành thời gian thăm quan vườn dâu tây Nhật Bản.