Sau nhiều ngày úp mở về mối quan hệ, Đàm Thu Trang chính thức đăng ảnh Cường Đô La trong ngày sinh nhật ngọt ngào của cô.

'Hôn thê tin đồn' của Cường Đô La nóng bỏng cỡ nào?
Cường Đô-la và bạn gái mới Đàm Thu Trang sắp công khai tình yêu?
Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ 'đã đính hôn'

Mới đây, Đàm Thu Trang vừa đăng tấm ảnh Cường Đô la với bó hoa tươi thắm trên tay vào đúng ngày sinh nhật của mình. Ngoài lời cảm ơn, người đẹp còn gắn hashtag “yêu anh” như sự khẳng định quan hệ tình cảm giữa hai người.

{keywords}
Cường Đô La mặc giản dị, trên tay là bó hoa to chúc mừng sinh nhật Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang từng không ít lần đăng ảnh “bạn trai giấu mặt” lên trang cá nhân. Tuy đều là ảnh chụp từ phía sau hoặc những góc không lộ mặt nhưng người dùng mạng dễ dàng nhận ra đó là đại gia phố núi.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Đàm Thu Trang nhiều lần đăng hình úp mở nhưng không khó nhận ra người trong hình là doanh nhân Quốc Cường.

Do đó đây có thể xem là lần đầu tiên Cường Đô La “lộ diện” trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang. Cùng với hashtag “yêu anh”, nhiều người ngầm hiểu chân dài này chính thức công khai quan hệ tình cảm sau nhiều tháng úp mở.

Rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú khi Đàm Thu Trang và Cường Đô La công khai mối quan hệ. Cặp đôi cũng nhận những lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

{keywords}
Sau hành động này, Đàm Thu Trang được gọi là "hôn thê tin đồn" của Cường Đô La.

Từ sau khi chia tay diễn viên Hạ Vi, chuyện tình cảm của chồng cũ Hồ Ngọc Hà vẫn rất thu hút sự quan tâm từ công chúng. Anh và Đàm Thu Trang có nhiều dấu hiệu cho thấy đang yêu nhau nhưng cả hai chưa từng công khai mối quan hệ. Ngay cả khi cặp đôi này đồng loạt đăng trạng thái đính hôn trên Facebook và Đàm Thu Trang từng dẫn Subeo đi chơi riêng, họ vẫn im lặng trước sự ngờ vực của dư luận. Nhiều ý kiến tin rằng Đàm Thu Trang chính là người phụ nữ chính thức bước vào cuộc đời của Cường Đô La sau Hồ Ngọc Hà.

Gia Bảo