1.  - Dù chưa từng thừa nhận đang tìm hiểu nhau, nhưng cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang có những hành động khiến dư luận tò mò về mối quan hệ tình cảm.

Vào khoảng tháng 7/2017, Quốc Cường (Cường Đô-la) và hotgirl Hạ Vi không còn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện. Cả hai đã hủy kết bạn trên Facebook cũng như Instagram, dây lên tin đồn cả hai đã chính thức chia tay. Thời gian này, Cường Đô-la còn thường xuyên đi chơi cùng vợ cũ Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo, thậm chí Hà Hồ đã tuyên bố chồng cũ rủ về sống chung cho Subeo có em gái. 

Cường Đô-la nổi danh là thiếu gia đa tình với danh sách tình cũ toàn những mỹ nữ giai nhân tiếng tăm nên khi bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lạ với chân dài Đàm Thu Trang, nghi án hẹn hò ngay lập tức bị dấy lên.

Cư dân mạng còn đang nghi ngờ rằng liệu Cường Đô-la có tái hợp Hà Hồ hay không, thì bất ngờ nhận ra anh liên tục ấn thích các bài đăng của người mẫu Đàm Thu Trang. 

Ngày 2/8, khi Đàm Thu Trang đăng tải trạng thái khá tâm trạng: “Chẳng cần biết thân nhiều hay ít. Quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không?” thì doanh nhân Quốc Cường đã bình luận nhiều ẩn ý: “Thấy anh là đủ rồi”.

{keywords}
Dấu hiệu đáng ngờ đầu tiên về chuyện tình Cường-Đàm.

Cách đây chưa lâu, vào ngày 15/9, Đàm Thu Trang khoe ảnh bikini nóng bỏng với lời bày tỏ muốn được đi du lịch. Thì Cường Đô-la cũng không ngại “thả” một câu cưng chiều: “Để rảnh tui đưa đi” khiến chân dài thích thú. Bình luận của Cường Đô-la ngay lập tức nhận được hàng trăm lượt thích. 

{keywords}
Mỗi lần tương tác đều cho thấy độ mùi mẫn đặc biệt mà Quốc Cường dành cho chân dài Đàm Thu Trang.

Suốt thời gian qua, mặc dù chưa một lần chính thức lên tiếng thừa nhận, nhưng Cường Đô-la và Đàm Thu Trang đã để lộ không ít dấu hiệu hẹn hò. Trong đó có thể kể đến bức ảnh Đàm Thu Trang ngồi trong chiếc xe sang mà nội thất giống hệt chiếc xe Cường Đô-la sở hữu. Đây cũng là chiếc xe mà hotgirl Hạ Vi từng ngồi thuở còn mặn nồng với đại gia phố núi. 

{keywords}
Một vài bức ảnh “mập mờ” dấy lên tò mò của cư dân mạng.

Sau 2 tháng im lặng, ngày 24/9 vừa qua, cả Cường Đô-la và Đàm Thu Trang đã đồng loạt đổi trạng thái quan hệ thành “Đã đính hôn” trong cùng thời điểm. Bạn bè thân thiết của cặp đôi đều tỏ ra hào hứng, câu chuyện nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của dân mạng mấy ngày qua. 

{keywords}
{keywords}

Giữa những ngày tin đồn đang nóng lên đỉnh điểm, lại một lần nữa chồng cũ Hồ Ngọc Hà cùng chân dài gốc Lạng Sơn bị bắt gặp đi về chung nhà trong đêm. Đây có thể coi là minh chứng mối quan hệ tình cảm giữa đại gia - chân dài này là có thật. Dù không công khai xuất hiện ở các sự kiện giải trí, nhưng việc cả 2 đều khá chủ động xuất hiện cùng nhau trong hoạt động thường ngày, chứng tỏ họ không e ngại những tò mò từ bên ngoài về cuộc sống riêng.

Tuy nhiên, dù nhiều lần được báo chí đặt câu hỏi, cả Cường Đô-la và Đàm Thu Trang đều giữ im lặng. 

{keywords}
Đàm Thu Trang bị bắt gặp đi chung xe và về nhà với Cường Đô la.

Đàm Thu Trang là người mẫu gốc Lạng Sơn sở hữu vóc dáng nóng bỏng và gương mặt cá tính. Chân dài từng ghi dấu ở Vietnam’s Next Top Model, lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, dành giải Hoa khôi xứ Lạng 2010, Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008.

Mai Hương