Ít ai biết rằng ở ngoài đời Lê Âu Ngân Anh là cô gái sở hữu cuộc sống sung túc, vô cùng sành điệu và mê hàng hiệu.

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, cao 1,74m, nặng 50kg, số đo ba vòng 85 - 58 - 94, và là cái tên hoàn toàn mới của showbiz Việt. Vừa xuất hiện ở Hoa hậu Đại dương năm nay, cô nhanh chóng gây chú ý khi sở hữu “vòng eo con kiến”.

Ngân Anh chia sẻ gia đình cô luôn đặt việc giáo dục con cái lên hàng đầu, dạy cho con cái hiểu được những điều hay, lẽ phải. Đồng thời cô cũng xác nhận cả hai bố mẹ mình đều là kĩ sư nên ngay từ nhỏ cô đã mơ ước trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

Ban đầu, cả hai đều không đồng ý cho cô thi hoa hậu bởi họ nghĩ đây là môi trường có nhiều cạm bẫy. Tuy nhiên sau khi Ngân Anh tốt nghiệp đại học và có ước muốn thử sức với việc thi nhan sắc, cả hai mới đồng ý.

Sau khoảng thời gian cài đặt ở chế độ riêng tư, mới đây những hình ảnh trên trang cá nhân của Ngân Anh đã được cô chia sẻ. Khán giả vô cùng bất ngờ khi ngoài đời, đây là một cô gái vô cùng sành điệu và mê hàng hiệu.

Cùng chung sở thích với các mỹ nhân khác, tân Hoa hậu Đại dương cũng đam mê với những chiếc túi xách và nhiều món đồ thời trang hàng hiệu. Ngân Anh còn có đam mê du lịch. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh cô đi chơi cùng bạn bè, ở những khách sạn sang trọng khiến nhiều người ghen tị.

Ngoài ra, cô đi du lịch khắp mọi nơi, ở những resort 5 sao cao cấp bật nhất và sắm cả núi hàng hiệu xa hoa từ nhiều nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới. Cô đi du lịch khắp mọi nơi, ở những resort 5 sao cao cấp bật nhất và sắm cả núi hàng hiệu xa hoa từ nhiều nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới.

{keywords}

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh sở hữu những chiếc túi đắt giá, cùng phong cách thời trang đời thường không quá cầu kì.

{keywords}

Những thiết kế cut out táo bạo mang sắc màu nóng bỏng luôn được người đẹp sinh năm 1995 khai thác trong mỗi bức ảnh checkin sang chảnh.

{keywords}

Khéo léo khoe đồng hồ đắt tiền.

{keywords}{keywords}

Không chỉ du lịch trong nước, Ngân Anh còn thường xuyên đi nước ngoài.

{keywords}

Những nơi cô ở khi đi du lịch đều rất sang trọng.

{keywords}{keywords}{keywords}

Thành quả những lần đi mua sắm của Ngân Anh 

Theo Gia đình & Xã hội