- Nữ BTV luôn giữ tâm trạng thư thái, dành thời gian cho những sở thích cá nhân, đặc biệt là "ngồi thiền".
{keywords}
BTV Lê Bình tận hưởng cuộc sống thanh tịnh, khỏe mạnh nhờ bộ môn "thiền". Cô chia sẻ lợi ích của hoạt động này trên trang cá nhân: "Mình ngồi nói chuyện với ai, 1 tiếng chắc cũng phải đổi chân vài lần. Vậy mà ngồi thiền, trong tư thế tưởng như bó buộc này, mình ngồi được 8, 9 tiếng. Người cứ nhẹ bẫng và tràn đầy năng lượng. Nhưng ngồi mới chỉ là cái vỏ bên ngoài, sự thay đổi trong tâm, ẩn sâu trong cái thân này, mới là điều vi diệu."

{keywords}
Diễn viên Bảo Anh thích thú bình luận về ảnh chế bộ phim "Người phán xử" trên Facebook cá nhân: "Hai chú cháu vừa ngồi cafe với nhau xong mà đã bị "chia rẽ" lớp thế này rồi. Cháu là không thích học cùng lớp với thằng khùng này một tí nào." 

{keywords}
Người mẫu Minh Tú làm người hâm mộ bất ngờ, bấn loạn vì kiểu "đầu nấm" khác lạ. Á quân Asia's Next Top Model cũng thừa nhận mình rất nam tính trong bức hình này. 

{keywords}
Á hậu Huyền My đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới nhất. Người đẹp rất đắt show quảng cáo cũng như event và đang tập luyện, chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc "Miss Grand International 2017".

{keywords}
Hoa Thanh Tùng bày tỏ niềm vui khi được cùng gia đình đi du lịch London. Nam MC của "Bữa trưa vui vẻ" chia sẻ: "Nếu có phép màu mình muốn nhét cả London vào vali mang về Hà Nội thôi."

{keywords}
Tăng Thanh Hà tái xuất đầy rạng rỡ sau quãng thời gian mang bầu đứa con thứ hai. Sau khi cưới, "Ngọc nữ của màn ảnh Việt" rút lui khỏi showbiz, tập trung vào hỗ trợ công việc kinh doanh cùng phía gia đình nhà chồng. 

{keywords}
MC Đức Bảo tươi tắn bên cạnh ê-kip và người bạn dẫn là MC Minh Hà. Anh chia sẻ: "Chụp hình cùng cô "em gái" xinh đẹp này. Lại còn nhận được quà của người chị phương xa nữa chứ!"

{keywords}
Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" khoe công việc mới, vai trò mới của mình là MC. Ngoài việc tham gia diễn xuất, sắp tới cô sẽ làm MC chương trình "Giờ Giải Trí" trên kênh VTC.

{keywords}
Nghệ sỹ ưu tú Chiều Xuân hội ngộ cùng MC Phan Anh, ca sỹ Duy Khoa và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. 

{keywords}
Tuấn Hưng chia sẻ thú vui cũng như cảm giác sảng khoái sau mỗi trận đá bóng bên cạnh những người bạn của mình.  

Đinh Thủy