Trong họp báo, Công Vinh cũng gây bất ngờ khi tiết lộ mình là người lãng mạn hơn.


Chiều 10/8 tại TP.HCM, Thủy Tiên và Công Vinh tổ chức họp báo ra mắt MV Thư gửi anh. Đây là ca khúc do chính Thủy Tiên sáng tác dành tặng cho ông xã với ca từ lãng mạn, ngọt ngào. MV được thực hiện tại Nhật Bản với sự tham gia đặc biệt của ông xã Công Vinh.

Nói về điều này, Công Vinh cho biết từ trước đến nay không thích chụp hình hay quay phim. Do đó việc xuất hiện trong MV của bà xã đối với anh cũng đã là một sự cố gắng. Cũng vì tính cách này mà Công Vinh tiết lộ đến nay họ vẫn chưa thực hiện bất cứ bộ ảnh cưới nào.

{keywords}

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh hạnh phúc trong buổi ra mắt MV Thư gửi anhẢnh: Nguyễn Thành.

Thư gửi anh là ca khúc đầu tiên Thủy Tiên viết tặng Công Vinh sau 5 năm chính thức về sống chung. Khi được hỏi về cảm xúc lần đầu nhận món quà đặc biệt này, anh chia sẻ: “Khi đó chúng tôi đang ở nhà thì Tiên gọi ‘Ba vào đây mẹ hát cho ba nghe’. Khi nghe tiên hát đến phần điệp khúc, tôi nói ngay đây là bài rất hay, đặc biệt là phần lời. Bài hát này thật sự chạm đến trái tim của tôi”.

{keywords}

Cầu thủ Công Vinh chia sẻ anh luôn là người chịu thiệt thòi để bà xã Thuỷ Tiên vui. Ảnh: Nguyễn Thành.

Trong họp báo, Công Vinh cũng gây bất ngờ khi tiết lộ mình là người lãng mạn hơn. Anh nói: “Tiên rất ít nói, sống nội tâm nên ít thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Tuy nhiên, ở lâu với nhau tôi nhận ra đó mới chính là điều quan trọng. Trong một mối quan hệ, có người lãng mạn thì cũng phải có người bí hiểm”.

Ngoài ra, anh cho biết mình thường bị bà xã ăn hiếp và thậm chí là “bị đánh”. Tuy nhiên, Công Vinh chia sẻ anh sẽ luôn là người chịu thiệt để vợ vui. “Người đàn bà vốn đã chịu nhiều thiệt thòi, họ sinh con cho mình, lo lắng cho mình, lo cái ăn cái uống... đã rất vất vả. Do đó, người đàn ông nên hiểu và chia sẻ để giữ hạnh phúc gia đình”, anh tâm sự.

Theo Zing