Đó là những chia sẻ của diễn viên Lê Lộc trên trang cá nhân. Cô cho biết áp lực đến từ lùm xùm xoay quanh bố mẹ khiến cuộc sống gia đình căng thẳng.

Clip: Cuộc sống bán quán nhậu, ở nhà thuê của Duy Phương tuổi 64

Những ngày qua, chia sẻ của Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang về việc chồng cũ - Duy Phương bạo hành gây xôn xao dư luận. Nam danh hài bức xúc, cho rằng tin một chiều, không chính xác đã lên tiếng. Anh còn làm việc với luật sư để bảo vệ hình ảnh và tên tuổi của mình.

Giữa bão scandal, hai con của Duy Phương là Lê Lộc và Duy Phước chịu nhiều áp lực. Họ đau lòng khi ba và mẹ ở hai chiến tuyến.

Trên trang cá nhân, Lê Lộc tâm sự về những áp lực mà gia đình cô trải qua: "Ba nói với hai anh em rằng ba sẽ chết nếu như mọi chuyện không rõ ràng. Ngày tiếp theo khi mọi thứ đang đẩy mẹ xuống vực, mẹ nói với bà ngoại không biết sẽ sống nổi nữa không".

{keywords}
Lê Giang và hai con trong show Sau ánh hào quang. Ảnh: Lê Nhân.


"Và cuối cùng hai anh em định chết trước vì quá áp lực. Nhưng đến lúc này gia đình em vẫn còn giữ vững dân số tuy cũng có phần trọng thương. Xin được gửi đến những khán giả gần xa, cô, chú, anh, chị lời cảm ơn chân thành nhất" - nữ diễn viên viết.

Ngoài ra, cô cũng cho hay luôn tự hào về bố. "Chính bố là người đỡ mẹ trong lúc này" - nội dung dòng trạng thái.

Chia sẻ của nữ diễn viên nhận được nhiều lời đồng cảm và động viên từ khán giả, đồng nghiệp.

Trao đổi với Zing.vn, Lê Lộc cho biết giữa sóng gió cô không muốn nhắc về câu chuyện liên quan đến ba mẹ trên truyền thông. Cô muốn gia đình mình được bình yên, ba mẹ tập trung công việc, có sức khỏe.

Trước đó, trong tập 10, chương trình Sau ánh hào quang nghệ sĩ hài Lê Giang khóc nức nở khi nhớ về quãng thời gian mới làm mẹ, làm vợ. Cô kể lấy chồng không vì tình yêu, bị đánh đến cùng cực, đẩy ngã từ cầu thang xuống. Khi ly hôn, cô ra đi với hai bàn tay trắng, để lại hai con cho chồng cũ nuôi.

{keywords}

Trong bài chia sẻ với Zing.vn, danh hài 64 tuổi khẳng định những thông tin của vợ cũ tại chương trình là không đúng sự thật. Hậu quả của những thông tin một chiều đó ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Nam danh hài kể đã mất ngủ nhiều đêm qua, quán ăn của anh đang kinh doanh bình thường bỗng nhiên vắng khách. Nghĩ đến việc bị khán giả ghét bỏ, coi như con thú, anh chỉ muốn chết ngay.

Để bảo vệ danh dự, danh tiếng nam nghệ sĩ khẳng định sẽ nhờ luật sư gửi văn bản kiến nghị đến đài truyền hình HTV. "Tôi là nghệ sĩ Duy Phương, đâu có phải người vô danh nào mà họ lại đối xử với tôi như thế", anh trải lòng.

Trước những phản ứng của Duy Phương, HTV đã chỉ thị gỡ talk show khách mời Lê Giang trên các kênh chính thức.

Theo Zing