Cựu người mẫu Ngọc Thúy và Chí Trung đều gây chú ý với những câu chuyện riêng tư trên trang cá nhân ngày 28/9.

Chuyện không ngờ về con gái Chí Trung

Trên trang cá nhân của Chí Trung bất ngờ đăng tải nhiều hình ảnh của con gái đầu lòng của anh cùng những câu chuyện nhỏ về cô khiến người hâm mộ xúc động trước tình cảm của hai cha con.

Theo những gì anh chia sẻ, con gái anh được sinh ra khi hoàn cảnh gia đình còn khó khăn. Khi cuộc sống của gia đình được cải thiện, Huyền Trang lại đảm nhận vai trò của một người chị, chăm sóc cho cậu em trai nhỏ.

{keywords}

Tuổi thơ của Huyền Trang không thực sự êm đềm nhưng Huyền Trang vẫn luôn là niềm tự hào của cha mẹ. Chí Trung chia sẻ: “Nhưng chiếu mệnh cho con là một ngôi sao may mắn. Con học văn hoá, học hát múa, đi thi, đi xin việc... cho đến lúc này đều đúng với ước nguyện và bố mẹ rất yên tâm về con. Con lại lo cho em chu toàn mọi việc đỡ đi gánh nặng mà bố mẹ do bận việc cơ quan không nhiều thời gian sâu sát”.

Bên cạnh đó, Chí Trung cũng gửi lời nhắn nhủ đến cô con gái nhỏ: “Còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón con ở phía trước. Chỉ mong con đón nhận hạnh phúc như một điều hiển nhiên mà một người con gái xinh đẹp, dịu hiền và đầy trách nhiệm như con xứng đáng được hưởng! Bố mẹ luôn yêu thương và ở bên cạnh các con dù cho quỹ thời gian và sức khoẻ không còn nhiều! Chào bé yêu của bố!’.

Xem thêm

Nguyễn Loan dự thi Miss Grand International 2016

Sau khi Yến Nhi – Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 vướng sự cố không xin được visa, Nguyễn Loan đã chính thức được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

{keywords}

Chia sẻ về thông tin này, Nguyễn Loan cho biết: “Tôi được biết tiêu chí của cuộc thi này có nhiều điểm tương đồng với Hoa hậu Thế giới và chất lượng thí sinh tốt. Tuy thời gian hơi gấp nhưng tôi cũng không gặp khó khăn nhiều. Từ trước đến nay, tôi vẫn chăm chỉ tập luyện, coi như đã có sự chuẩn bị trước. Chắc là có một chút 'duyên' bởi tôi chuẩn bị sang Mỹ vào cuối năm nên có sẵn visa" - người đẹp Thái Bình tâm sự”.

Xem thêm

Ngọc Thúy tố chồng cũ trốn tránh trách nhiệm nuôi con

Mới đây, đại gia Đức An khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ về siêu mẫu Ngọc Thúy trên trang cá nhân. Anh tâm sự rằng có lẽ vợ cũ vẫn còn dành cho anh nhiều tình cảm nên mới theo dõi cuộc sống của anh một cách kỹ lưỡng đến thế. Vị đại gia cũng khuyên cô nên quên anh đi để tập trung vào hạnh phúc mới bên người chồng hiện tại của cô.

{keywords}
Siêu mẫu Ngọc Thúy tiếp tục tranh cãi với đại gia Đức An trên trang cá nhân 

Trước những lời lẽ thâm sâu của người cũ, Ngọc Thúy “tố” anh là “kẻ trốn trách nhiệm nuôi con”. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, đại gia Đức An và siêu mẫu Phan Như Thảo – vợ mới của anh đã “giành giật lại tiền cấp dưỡng của con riêng”. Cùng với đó, cô cũng tố chồng cũ đã đăng tải những thông tin sai sự thật về việc chi 25.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) mỗi tháng để thuê người giúp việc chăm sóc cho hai cô con gái chung của họ.

Dương Di