- Trên Weibo cá nhân, Hoàng Nghị Thanh cho hay nữ diễn viên họ Phạm đã bị bắt tại Vô Tích (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

Tối 31/8, chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch chia sẻ thông tin mới nhất về Phạm Băng Băng trên trang cá nhân. Người đàn ông này khẳng định Phạm Băng Băng đã bị bắt. Hoàng Nghị Thanh tiết lộ anh biết thông tin này từ người bạn thân của mình có vợ làm việc tại Viện kiểm sát thành phố Vô Tích.

{keywords}
Chồng cũ Huỳnh Dịch khẳng định Phạm Băng Băng đã bị bắt.

"Người bạn đó của tôi xác nhận rằng Phạm Băng Băng đã bị bắt. Sau khi điều tra, cảnh sát Vô Tích phát hiện cô ta không đóng thuế một đồng nào trong suốt những năm qua. Quả nhiên là gan lớn hơn người, một đồng cũng nhất quyết không nộp", Hoàng Nghị Thanh viết. 

Hoàng Nghị Thanh còn đưa ra lời khẳng định chắc chắn những thông tin mình đưa ra là sự thật. "Tôi không bao giờ lừa mọi người hay nói những điều vô căn cứ. Tôi chỉ sai trừ khi người cung cấp thông tin cho tôi cố ý lừa. Nhưng xác suất này chỉ là 1% mà thôi. Còn tin đồn trên mạng hiện giờ có đến 70%. Tôi ăn ngay nói thẳng, nếu cô ta thấy mình bị vu khống thì có thể kiện", chồng cũ Huỳnh Dịch khẳng định.

Tuy nhiên cùng ngày, một tài khoản mạng xã hội nước ngoài lại chia sẻ Phạm Băng Băng đã được thả và xuất hiện ở Mỹ cùng Lý Thần. 

{keywords}
Hoàng Nghị Thanh khẳng định thông tin mình chia sẻ là đúng.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc đồn đoán việc Lý Thần đã chia tay Phạm Băng Băng khi không đeo nhẫn khi tham gia sự kiện.

Trước nhiều tin đồn, phía Phạm Băng Băng vẫn một mực im lặng trước truyền thông. Nữ diễn viên có sức ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội với hơn 60 triệu người theo dõi trên Weibo, 3,8 triệu trên Instagram. Tài khoản Weibo của Phạm Băng Băng đã ngưng mọi tương tác từ 2/6.

Băng Tâm

Phạm Băng Băng bị giam lỏng, phạt tiền và 'đóng băng' phim ảnh

Phạm Băng Băng bị giam lỏng, phạt tiền và 'đóng băng' phim ảnh

Phạm Băng Băng hiện bị giam lỏng tại một khách sạn hạng sang, nộp phạt hành chính hàng ngày và cấm đóng phim trong 3 năm. Ngoài nữ hoàng giải trí, hai nghệ sĩ khác cũng đang bị điều tra trốn thuế. 

Rộ tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt lần thứ hai vì trốn thuế

Rộ tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt lần thứ hai vì trốn thuế

Theo nguồn tin từ Channel8news, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã bị bắt trở lại sau lần được thả trước đó hồi cuối tháng 7.